Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho phép sinh viên quay trở lại trường

(khoahocdoisong.vn) - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho phép sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh được quay lại Trường làm thí nghiệm, luận văn và luận án bắt đầu từ ngày 24/6,

Theo thông tin từ Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, từ ngày 24/6/2021, nhà trường cho phép sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh được quay lại trường làm thí nghiệm của đồ án, khóa luận tốt nghiệp, luận văn và luận án.

Từ ngày 28/6/2021, sinh viên và học viên cao học tiếp tục thí nghiệm, thực hành của các học phần tại các phòng thí nghiệm theo hướng dẫn của Phòng Đào tạo.

Các sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh phải đăng ký và có xác nhận của thầy cô hướng dẫn hướng dẫn làm cơ sở để Phòng An ninh kiểm soát khi ra vào các khu vực thuộc Trường. Đối với các học phần khác sinh viên chờ thông báo mới vào tuần 28/6 – 4/7/2021.

Ban Giám hiệu nhà trường cũng đề nghị các đơn vị chuyên môn tiến hành vệ sinh các phòng thí nghiệm để đón sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh đến làm thí nghiệm tốt nghiệp, luận văn, luận án. Đảm bảo sắp xếp không quá 50% số chỗ và 20 người trong cùng một phòng.

Bên cạnh đó, phòng an ninh phối hợp với công ty bảo vệ tăng cường giám sát sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh đến làm thí nghiệm tại khu vực trường về tuân thủ đeo khẩu trang, có giấy đăng ký có xác nhận của giảng viên và các đơn vị đảm bảo khách đến công tác phải điền thông tin hỗ trợ truy vết Covid-19.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top