Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội: Ký kết hợp tác và đào tạo chuyên ngành “Thẩm mỹ và Chăm sóc sức khỏe”

(khoahocdoisong.vn) - Vừa qua, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác và đào tạo chuyên ngành “Thẩm mỹ và Chăm sóc sức khỏe” giữa Khoa Thẩm Mỹ - Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội và chuyên gia Hàn Quốc Lee Kang sam cùng đối tác.

Phát biểu tại lễ ký kết, lãnh đạo Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội cho biết, với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng tăng. Đó cũng là sự thuận lợi để phát triển ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong thời gian tới, công tác đào tạo nâng cao tay nghề, cập nhật kiến thức, ứng dụng công nghệ mới của đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên cũng cần phải được quan tâm.

Ngoài nâng cao chất lượng dịch vụ thì cần chú trọng hơn đến chất lượng đào tạo, giúp tiếp cận những kiến thức mới trong nước, ngoài nước, từ cơ bản cho đến chuyên môn cho đội ngũ y sỹ, y tá, kỹ thuật viên.

Toàn cảnh lễ ký kết.

Toàn cảnh lễ ký kết.

Trong khuôn khổ lễ ký kết, đại diện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội đã thông tin các khóa học thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe đang được rất nhiều các bạn trẻ, các chủ spa quan tâm gồm: Chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu; phun thêu thẩm mỹ; xoa bóp bấm huyệt; ứng dụng laser; nhân viên chăm sóc; chứng chỉ tiêm truyền; an toàn y tế.

Ký kết hợp tác và đào tạo chuyên ngành “Thẩm mỹ và Chăm sóc sức khỏe”.

Ký kết hợp tác và đào tạo chuyên ngành “Thẩm mỹ và Chăm sóc sức khỏe”.

Bên cạnh đó, chuyên gia Hàn Quốc cũng khẳng định hợp tác với nhà trường sẽ mở ra triển vọng mới cho sự phát triển của ngành thẩm mỹ, tạo cơ hội cho học viên tiếp cận các kỹ thuật hiện đại của thế giới một cách có bài bản, chuyên nghiệp và hiệu quả tối ưu nhất như: Cấy chỉ collagen và châm cứu massage, vật lý trị liệu, filler, botox massage, chăm sóc da mặt.

Ký kết hợp tác và đào tạo chuyên ngành “Thẩm mỹ và Chăm sóc sức khỏe”.

Ký kết hợp tác và đào tạo chuyên ngành “Thẩm mỹ và Chăm sóc sức khỏe”.

Cùng với đó, các kỹ thuật viên sẽ được đào tạo các nền tảng, tạo dựng kiến thức cơ bản về làm đẹp. Trong đó, tập trung ứng dụng kiến thức nền tảng với các phương pháp điều trị công nghệ, kỹ thuật cao, mới nhất; liên tục cập nhật kiến thức, kỹ thuật công nghệ cao trong làm đẹp; chuẩn hóa kỹ thuật tiêm trong y khoa và thẩm mỹ cho các kỹ thuật viên phục vụ trong ngành làm đẹp; cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành làm đẹp; định hướng phát triển bền vững cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành làm đẹp.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top