Trước giờ thi đấu, Tuyển Việt Nam gạch tên Đình Trọng

Trung vệ Trần Đình Trọng nằm trong 4 cái tên không góp mặt vào danh sách 23 cầu thủ của tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 rạng sáng 8/10.
dinh-trong-chan-thuong.jpg
Đình Trọng có trận thứ hai liên tiếp không được đăng ký ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. 

3 cái tên khác cũng bị loại là Lý Công Hoàng Anh, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Hoàng. Ngoài Đình Trọng, 3 cầu thủ trên bị loại được cho là do chuyên môn khi không cạnh tranh được với các đồng đội ở cùng vị trí.

Với sự vắng mặt của Đình Trọng, hiện lúc này, tuyển Việt Nam còn các trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình.

Theo giới chuyên môn, nhiều khả năng, Đình Trọng vẫn chưa bình phục chấn thương hoàn toàn nên chiến lược gia người Hàn Quốc không muốn mạo hiểm. Trước đó, Trọng tái phát chấn thương cơ đùi trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đối đầu Australia.

Trước khi lên đường sang UAE, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận Đình Trọng đã bình phục nhưng có thể không được đăng ký ở trận gặp Trung Quốc. HLV Park dự định sử dụng Trọng ở trận gặp Oman nếu tình hình chấn thương được cải thiện.

Sau trận Việt Nam - Australia tại Mỹ Đình, thủ môn Văn Lâm dính chấn thương trong một buổi tập của Cerezo Osaka và phải nghỉ thi đấu 4 tháng. HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập Nguyên Mạnh - thủ môn của CLB Viettel lên tuyển Việt Nam, phục vụ cho trận gặp Trung Quốc hôm nay và Oman sắp tới. 3 thủ môn tuyển còn lại là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản.

Trận đấu giữa đội Trung Quốc và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 0h ngày 8/10 (giờ Hà Nội) tại sân vận động Sharjah.

Nghỉ thi đấu 4 tháng nghĩa là Văn Lâm sẽ vắng mặt trong 4 trận với Trung Quốc, Oman (tháng 10), Nhật Bản và Saudi Arabia (tháng 11) tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Nếu tuyển Việt Nam đi tới chung kết AFF Cup vào cuối năm, Văn Lâm sẽ nghỉ thêm 8 trận.

doi-tuyen-viet-nam.jpg
Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top