Trúng sét ái tình từ... 1 đôi tất, bị từ chối, Bi Rain tán đổ Kim Tae Hee thế nào?

Cuộc tình thập kỷ giữa Bi Rain và Kim Tae Hee với những tình tiết tán tỉnh nhau đang khiến dân tình vô cùng thích thú.
bi-rain-5.jpeg

Trải qua nhiều sóng gió dư luận những ngày đầu công khai, cặp trai tài gái sắc của Kbiz đã có cái kết đẹp như cổ tích. Cuộc tình thập kỷ giữa Bi Rain và Kim Tae Hee từ lâu đã là minh chứng cho hạnh phúc bền chặt vẫn luôn tồn tại giữa chốn showbiz thị phi. Cả 2 đã bên nhau được gần 10 năm và vẫn đang hạnh phúc cùng 2 công chúa nhỏ.

Cả 2 từ lúc mới yêu luôn kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư trước công chúng. Chính vì vậy việc Bi Rain tiết lộ chuyện tán tỉnh bà xã khiến dân tình vô cùng thích thú.

bi-rain-2.jpg

Bi Rain từng thú nhận rằng anh đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu làm việc chung với Kim Tae Hee vào năm 2011. Trong lần quay quảng cáo với Kim Tae Hee, anh đã đặc biệt ấn tượng với hành động và tính cách của cô. Bình thường, nếu muốn thay tất, anh sẽ nhờ nhân viên giúp mình.

Nhưng Tae Hee thì đã tự mình thay tất luôn, không phiền đến nhân viên. Chính khoảnh khắc này đã khiến anh phải lòng nữ diễn viên và quả quyết rằng đây chính là người con gái mà mình luôn tìm kiếm.

Phải mất 1 năm kể từ ngày theo đuổi, Bi Rain mới nhận được cái gật đầu đồng ý hẹn hò của Kim Tae Hee. Trước đó, anh đã mời nữ minh tinh đi chơi nhưng bị từ chối đến 5 lần. Chính Bi Rain thừa nhận, bà xã lúc đó nghĩ rằng anh là 1 dân chơi thứ thiệt và cũng làm điều này với nhiều cô gái khác.

bi-rain-3.jpeg

Đúng là "đẹp trai không bằng chai mặt", Bi Rain kiên quyết không từ bỏ và cố gắng chinh phục trái tim người mình yêu. Nam ca sĩ giải thích tin đồn ăn chơi trác táng một cách chân thành, trung thực và may mắn được Kim Tae Hee mở lòng sau đó.

Ngày mới yêu, Bi Rain bị chỉ trích dữ dội vì bí mật hẹn hò cùng Kim Tae Hee khi đang tại ngũ. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người ngưỡng mộ chuyện tình của cả 2.

Khi tại ngũ, Bi Rain dành mọi thời gian rảnh rỗi để nhắn tin, gọi điện cho bạn gái, và bất cứ khi nào được phép, anh lại về với người yêu. Có lần, anh còn xin nghỉ phép nhiều ngày trong dịp Giáng Sinh để ở bên Kim Tae Hee và dành cho nhau những khoảnh khắc hạnh phúc.

bi-rain.jpg

Chuyện tình của cả 2 cũng giản đơn như bao cặp đôi bình thường khác. 2 người cũng đi ăn và cùng trò chuyện, có khi bên nhau suốt 1 buổi tối. Đặc biệt sau 10 năm, cặp đôi vẫn có thói quen nắm chặt tay nhau đầy tình cảm như thuở mới yêu.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top