Trung Nguyên mở thêm chuỗi cà phê mới

Chuỗi cà phê bán lẻ nhượng quyền E-Coffee của Trung Nguyên có diện tích nhỏ, chi phí đầu tư từ 65 đến 175 triệu đồng, hướng tới khách hàng mang đi.

<div> <p style="text-align: justify;">Ng&agrave;y 10/8, tại TP HCM, Tập đo&agrave;n Trung Nguy&ecirc;n Legend ra mắt chuỗi c&agrave; ph&ecirc; b&aacute;n lẻ E-Coffee. B&agrave; V&otilde; Thị H&agrave; Giang, Gi&aacute;m đốc truyền th&ocirc;ng Tập đo&agrave;n Trung Nguy&ecirc;n cho biết, đ&acirc;y l&agrave; m&ocirc; h&igrave;nh c&agrave; ph&ecirc; kh&aacute;c với chuỗi c&agrave; ph&ecirc; Trung Nguy&ecirc;n Legend đang hoạt động.</p> <p style="text-align: justify;">Đối tượng kh&aacute;ch h&agrave;ng của chuỗi c&agrave; ph&ecirc; n&agrave;y l&agrave; những người c&oacute; mức thu nhập thấp v&agrave; trung b&igrave;nh. Chi ph&iacute; đầu tư cho qu&aacute;n c&agrave; ph&ecirc; n&agrave;y chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng, diện t&iacute;ch 4 - 40 m2, ưu ti&ecirc;n kh&aacute;ch h&agrave;ng mang đi.</p> <p style="text-align: justify;">Ngo&agrave;i b&aacute;n c&agrave; ph&ecirc; đ&atilde; qua pha chế, chuỗi n&agrave;y c&ograve;n đẩy mạnh hoạt động b&aacute;n lẻ. Tại c&aacute;c cửa h&agrave;ng sẽ được trưng b&agrave;y tất cả loại h&agrave;ng h&oacute;a của Trung Nguy&ecirc;n, gồm cả thiết bị, m&aacute;y pha chế c&agrave; ph&ecirc;. Trong khi đ&oacute;, Trung Nguy&ecirc;n Legend c&oacute; chi ph&iacute; đầu tư trung b&igrave;nh tr&ecirc;n 1 tỷ đồng, kh&ocirc;ng gian d&agrave;nh cho kh&aacute;ch h&agrave;ng đến thưởng thức c&agrave; ph&ecirc;.</p> <p style="text-align: justify;">&quot;E-Coffee tối ưu h&oacute;a cho mọi đối tượng như cao ốc văn ph&ograve;ng, trạm metro, chợ v&agrave; c&aacute;c cửa h&agrave;ng tiện lợi. Thời gian đầu, để hỗ trợ kh&aacute;ch h&agrave;ng, c&ocirc;ng ty sẽ kh&ocirc;ng lấy ph&iacute; thương hiệu v&agrave; ph&iacute; quản l&yacute;. Song song đ&oacute;, c&ocirc;ng ty sẽ thực hiện c&aacute;c chương tr&igrave;nh đ&agrave;o tạo, tư vấn, hướng dẫn kinh doanh v&agrave; c&aacute;ch vận h&agrave;nh hệ thống tối ưu cho đối t&aacute;c&quot;, b&agrave; Giang n&oacute;i.</p> <p style="text-align: justify;">Theo Trung Nguy&ecirc;n, b&ecirc;n cạnh c&aacute;c ch&iacute;nh s&aacute;ch hỗ trợ, đối t&aacute;c kinh doanh phải c&oacute; mặt bằng v&agrave; b&aacute;n ở một mức gi&aacute; hợp l&yacute; dựa tr&ecirc;n đề xuất của Trung Nguy&ecirc;n. Ngo&agrave;i sản phẩm c&agrave; ph&ecirc; v&agrave; b&aacute;nh m&igrave;, kh&aacute;ch c&oacute; thể b&aacute;n th&ecirc;m c&aacute;c sản phẩm nước uống kh&aacute;c kh&ocirc;ng c&ugrave;ng chủng loại.&nbsp;</p> <p style="text-align: justify;">Hiện m&ocirc; h&igrave;nh nhượng quyền chuỗi c&agrave; ph&ecirc; b&aacute;n lẻ mới n&agrave;y đ&atilde; c&oacute; gần 100 cửa h&agrave;ng tr&ecirc;n to&agrave;n quốc. Đến cuối 2019, Trung Nguy&ecirc;n đặt mục ti&ecirc;u tăng gấp ba lần so với hiện tại v&agrave; đạt 3.000 cửa h&agrave;ng trong 2020.</p> <p style="text-align: justify;">&nbsp;</p> </div> <p style="text-align: justify;">&nbsp;</p>

Theo vnexpress.net
back to top