Trưng bày công nghệ điều hòa và làm lạnh

(khoahocdoisong.vn) - Triển lãm Quốc tế về Hệ thống nhiệt, Điều hòa, Lọc khí và Hệ thống làm lạnh tại Việt Nam (HVACR Vietnam 2021) sẽ được tổ chức từ ngày 7 – 10/7/2021 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) do Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí Việt Nam (thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) tổ chức.

HVACR Vietnam 2021 là sự kiện thương mại uy tín trong ngành Cơ điện lạnh tại Việt Nam, nơi cập nhật xu hướng ngành, công nghệ, máy móc mới nhất, đồng thời kết nối các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong ngành, đặc biệt là sau một thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Quay lại với phiên bản lần thứ 14, với nỗ lực xóa bỏ các rào cản về thời gian và không gian do ảnh hưởng từ dịch bệnh, HVACR Vietnam 2021 sẽ được tổ chức thông qua hình thức kết hợp “trực tiếp” và “trực tuyến” (hybrid event). Các sản phẩm và công nghệ mới nhất thuộc Hệ thống điều hòa không khí, Hệ thống sưởi, Bộ điều khiển và bộ điều nhiệt hệ thống HVAC, IoT, Sử dụng năng lượng hiệu quả, Hệ thống dùng trong sản xuất, Hệ thống làm lạnh, Hệ thống thông gió sẽ được giới thiệu tại triển lãm và trên nền tảng tham quan trực tuyến. Khách tham quan có thể dễ dàng theo dõi sự kiện và kết nối với doanh nghiệp thông qua các giải pháp trực tuyến này. Triển lãm HVACR Vietnam 2021 sẽ được tổ chức cùng thời gian và địa điểm với Triển lãm về Máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Vietnam) và Triển lãm quốc tế về ngành Hàng Hải (INMEX Vietnam).

Theo Đời sống
back to top