Trực tiếp cuộc đua tăng vòng II "Tank Biathlon" của đội Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Cuộc đua vòng bán kết "Tank Biathlon" đang diễn ra trên thao trường thành phố Alabino gần Moscow. Đây là một trong những cuộc thi nổi tiếng nhất tại Trò chơi Quân đội quốc tế 2019.
  • Cuộc đua kíp xe độc lập kết thúc. Giai đoạn thứ hai của cuộc đua "Tank Biathlon" - "Tiếp sức" đang diễn ra. Ba đội xe tăng cùng tham gia đua tài. Các vòng đua diễn ra trên cùng một chiếc xe tăng, nhưng các kíp xe của đội liên tục thay thế nhau. Các đội tham gia thi đấu cùng một lúc. Mỗi kíp xe phải chạy 4 vòng, vượt qua các chướng ngại vật và tiêu diệt mục tiêu trên ba tuyến bắn.

Ngày 11.08.2019, các đội xe Myanmar, Uganda, Việt Nam và Tajikistan cùng thi đấu trong trận bán kết.

Các cuộc đua tăng ở Alabino sẽ kéo dài đến hết Hội thi Trò chơi quân sự quốc tế 2019 vào ngày 17.08.2019. Những kíp xe từ các quốc gia khác nhau sử dụng chủ yếu là tăng T-72.

Mỗi đội thi đấu có một đội trưởng và bốn kíp xe tăng - ba chính và một dự bị. Ngoài ra còn có một nhóm huấn luyện hai người và một nhóm hỗ trợ kỹ thuật.

Trực tiếp cuộc đua "Tank Biathlon" có đội xe Việt Nam tham gia. Video TV Zvezda

Theo TGO
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top