Trót “yêu” em vợ

Em ôm chầm lấy tôi, nói muốn giúp tôi “vui vẻ” một chút. Kiêng gần vợ lâu ngày, tôi không làm chủ được bản thân đã “yêu” em.

Vợ tôi mới sinh con, nhờ em gái đang là sinh viên tới ở cùng, săn sóc chị luôn. Em gái vợ tôi tính tình phóng khoáng, cởi mở, cách sống cũng thoải mái, vợ tôi nhiều lần than phiền, lo lắng vì điều đó.

Bởi vậy, nhân việc này, vợ tôi muốn bảo em gái về ở cùng, cũng là để quản lý em luôn.

Nhưng cuối cùng chính tôi lại rơi vào một chuyện trái luân thường đạo lý. Bữa đó, tôi đi uống bia về, hơi ngà men. Em vợ vừa trong nhà tắm ra, quấn khăn ngang ngực.

Em ôm chầm lấy tôi, nói muốn giúp tôi “vui vẻ” một chút. Kiêng gần vợ lâu ngày, tôi không làm chủ được bản thân đã “yêu” em.

Từ bữa đó, em liên tục rủ rê tôi, nói tôi quá hấp dẫn, nếu tôi không chiều em sẽ nói cho chị gái biết. Tôi bối rối, không biết phải làm sao. Em cũng quá quyến rũ, tôi sợ không giữ được mình. Và cũng sợ vợ biết.

Trần Khánh (Hải Phòng).

Ảnh minh họa.

Anh Khánh thân, trong một phút không làm chủ được hành vi, anh đã đẩy mình rơi vào câu chuyện không chỉ là sự vi phạm về nguyên tắc chung thủy trong hôn nhân, mà còn là việc trái với luân thường, đạo lý.

Giả sử, nếu vợ anh biết được, sẽ là sự sụp đổ, đau đớn.

Bản thân anh, sự băn khoăn cũng cho thấy với anh, đây là hành động sai trái, không chấp nhận được. Hiện tại, có lẽ cô em vợ đang “bắt thóp”, đánh vào sự ham muốn đàn ông của anh, đồng thời là nỗi lo bại lộ bí mật nên “tống tình”.

Anh cần thể hiện sự kiên quyết, dứt khoát, không để sự việc lặp lại thêm lần nữa. Lần đầu tiên có thể do “tai nạn”, còn lần thứ hai, chắc chắn là do anh. Nên anh hãy tỉnh táo, Tri Giao tin, cô ấy chỉ dọa anh thôi.

Quan trọng là ở anh có muốn hay không, nếu không muốn, anh sẽ có cách thoát ra.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top