Trợ lý Lee Young-jin căng thẳng trước ngày thay HLV Park

Ông Lee Young-jin dành sự tập trung cao độ trong buổi tập trước ngày thay huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam đối đầu chủ nhà UAE vào ngày 15/6.
tuyen viet nam anh 1

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo không thể chỉ đạo trận tuyển Việt Nam gặp UAE vì thẻ phạt, người thay thế sẽ là trợ lý số một Lee Young-jin. Trong buổi tập trên sân Zabeel chiều 14/6, vị trợ lý người Hàn Quốc xuất hiện sớm trong khu vực cabin với gương mặt đầy căng thẳng.

tuyen viet nam anh 2

Ông Park dành ít thời gian để cầu nguyện trên sân Zabeel, đây cũng là hành động quen thuộc của thuyền trưởng tuyển Việt Nam trước các trận đánh lớn.

tuyen viet nam anh 3

Gương mặt của HLV Park cũng căng thẳng. Trong buổi họp báo, ông chia sẻ: "UAE là hạt giống số một của bảng đấu nên là đội mạnh. Trận lượt đi, chúng tôi thắng 1-0, nhưng giờ tình hình đã khác, họ tăng lên một bậc. Đó sẽ là trận đấu khó khăn".

tuyen viet nam anh 4

Trợ lý Lee Young-jin được ví như "cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo. Trong nhiều năm làm việc ở Việt Nam, ông Lee là người nhận sự tin tưởng tuyệt đối trong vai trò trợ lý số một ở các đội tuyển.

tuyen viet nam anh 5

Trợ lý Lee Young-jin dành sự tập trung cao độ khi liên tục hò hét các cầu thủ nỗ lực hết mình trong từng bài tập.

tuyen viet nam anh 6

Sau 2 chiến thắng trên đất UAE, cánh cửa đến với vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á của tuyển Việt Nam đang trở nên rộng mở.

tuyen viet nam anh 7

Toàn đội đang tự tin cho trận đấu quyết định với chủ nhà UAE. Ông Park đã nhấn mạnh trong buổi họp báo: "Tôi không muốn cầu thủ của mình nghĩ chỉ cần hòa là có thể vào vòng sau".

tuyen viet nam anh 8

Trong khi đó, HLV Bert van Marwijk cùng học trò buộc phải thắng tuyển Việt Nam mới chắc chắn giành vé đi tiếp. Tuyển UAE cũng có sự phục vụ của bộ ba nhập tịch Fabio De Lima, Caio Canedo và Sebastian Tagliabue. Theo giới chuyên môn, chất lượng hàng công UAE hiện đạt mức rất cao.

tuyen viet nam anh 9

Tại buổi tập tối 14/6, tiền đạo nhập tịch người Brazil Caio Canedo Correa đã không thể tập cùng các đồng đội. Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán UAE lúc 23h45 ngày 15/6 (giờ Hà Nội) tại sân Zabeel.

Tuấn Anh khó đá chính trận gặp UAE Tiền vệ số 11 của tuyển Việt Nam vẫn phải tập riêng do chưa kịp hồi phục chấn thương ở buổi tập ngày 13/6.
 
 
 
Theo zingnews.vn
back to top