Triệu hồi Mitsubishi Pajero để thay thế tay đòn hệ thống treo trước

Mitsubishi Việt Nam triệu hồi mẫu SUV Pajero để thay thế tay đòn dưới phía trước bên phải.

Từ ngày 31/08/2020 đến ngày 30/08/2022, Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ thực hiện triệu hồi mẫu xe Pajero thay thế tay đòn treo dưới phía trước bên phải cho các xe bị ảnh hưởng, thông tin chi tiết như sau:

STT

Nhãn hiệu

Tên thương mại

Mã model

Năm sản xuất

Số lượng

1

Mitsubishi

Pajero

LYXVUL,LRXVQL, LNDVQL

2017 – 2018

202

Tổng cộng:

202

Lưu ý: Tất cả các xe Mitsubishi Pajero được lắp ráp từ 27/02/2018 trở về sau đã được lắp tay đòn treo dưới phía trước bên phải loại cải tiến.

Triệu hồi Mitsubishi Pajero để thay thế tay đòn hệ thống treo trước ảnh 1

Trên các xe bị ảnh hưởng, nguyên nhân được xác định là do trong quá trình hàn để chế tạo đòn treo phía trước bên phải không đúng nên mối hàn không đủ, không đúng theo yêu cầu kỹ thuật. Do đó, khi các đòn treo này được lắp lên xe, nó có thể bị gãy trong khi sử dụng sau một thời gian sử dụng.

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành chiến dịch thay thế tay đòn treo dưới phía trước bên phải cho xe Mitsubishi Pajero do MMV phân phối hoàn toàn MIỄN PHÍ (bao gồm phụ tùng và công thay thế) tại tất cả các đại lý ủy quyền của MMV trên toàn quốc, thời gian cho việc thay thế là 1,7 giờ.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top