Triệu chứng bệnh cao huyết áp và cách chữa trị hiệu quả tại nhà

(khoahocdoisong.vn) - Triệu chứng bệnh cao huyết áp và cách chữa trị luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi nó ngày càng trở nên phổ biến. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về bệnh lý này và muốn tìm giải pháp ổn định huyết áp, nâng cao sức khỏe, phòng ngừa biến chứng hiệu quả, an toàn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Bệnh cao huyết áp là gì?

Cao huyết áp là trạng thái trong đó, máu lưu thông dưới một áp suất tăng cao lâu dài trong lòng mạch. Huyết áp được đo bằng 2 chỉ số là huyết áp tâm thu (áp lực đẩy máu vào động mạch khi tim co bóp) và huyết áp tâm trương (huyết áp khi cơ tim giãn nghỉ).

Ở người bình thường, huyết áp tâm thu thường nhỏ hơn 120 và tâm trương nhỏ hơn 80. Những người tiền cao huyết áp, chỉ số huyết áp tâm thu từ 120 - 139mmHg và tâm trương từ 80 - 89mmHg. Bệnh nhân bị cao huyết áp khi: Chỉ số huyết áp tâm thu từ 140mmHg trở lên và/hoặc tâm trương từ 90mmHg trở lên.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cao huyết áp có thể gây tử vong và để lại những di chứng thần kinh nặng nề như liệt nửa người, hôn mê, đồng thời có thể dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng khác như: Suy tim, thiếu máu cơ tim... ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng sống.

Triệu chứng bệnh cao huyết áp và cách chữa trị

Các triệu chứng huyết áp cao rất phức tạp và cũng có biểu hiện khác nhau tùy thuộc vào thể trạng từng người. Những triệu chứng cụ thể như sau:

- Nhịp tim không đều: Người bệnh nhận thấy tim đập thình thịch, lúc nhanh, lúc chậm không ổn định.

- Vấn đề về thị lực: Tăng huyết áp cũng có thể gây ra bệnh thần kinh thị giác, đó là do các dây thần kinh thị giác bị tổn thương.

- Nhức đầu: Khi huyết áp cao sẽ làm tăng áp lực bên trong cranium và gây ra cơn đau đầu dữ dội.

- Đau ngực: Người bị tăng huyết áp cũng có thể thấy đau ngực nhẹ. Ngoài ra, người bệnh còn nhận thấy biểu hiện ra mồ hôi, khó thở và buồn nôn.

- Đỏ mặt: Đỏ bừng mặt xảy ra khi các mạch máu trong mặt giãn nở và đây có thể là phản ứng báo hiệu rằng, huyết áp của bạn đang tăng cao.

Giải pháp cải thiện cao huyết áp hiệu quả nhờ thảo dược

Để cải thiện tình trạng cao huyết áp, bạn cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ và dùng thuốc theo chỉ định của chuyên gia. Tuy nhiên, việc dùng thuốc hạ áp kéo dài có thể gây ra tình trạng mệt mỏi cho người bệnh, lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ cho gan, thận, dạ dày... Chính vì vậy, người bị cao huyết áp không nên sử dụng quá nhiều thuốc, tự ý tăng hoặc giảm liều khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Trước thực tế này, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế nên sản phẩm có thành phần chính là cần tây, kết hợp với những thảo dược quý khác như: Hoàng bá, tỏi, dâu tằm, nattokinase, magiê citrate… được bào chế dưới dạng viên nén tiện dùng. Sản phẩm giúp làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ huyết áp và dần ổn định huyết áp theo hoạt động của cơ thể.

Hơn nữa, sản phẩm còn tác động vào cả 5 yếu tố chính gây cao huyết áp đó là: Giảm độ nhớt máu; Làm giãn và tăng tính đàn hồi của mạch máu; Điều hòa nhịp tim; Hạ mỡ máu, giảm áp lực của dòng máu; Giảm thể tích tuần hoàn máu, từ đó ổn định huyết áp một cách từ từ, không gây giảm đột ngột. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm để cải thiện tình trạng cao huyết áp mà không cần lo lắng về tác dụng phụ như các nhóm tân dược. 

Sản phẩm đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao, nhận nhiều giải thưởng danh giá do cơ quan, tổ chức uy tín trao tặng. Đặc biệt, có hàng triệu người đã sử dụng sản phẩm cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Nắm rõ triệu chứng bệnh cao huyết áp là bước đầu tiên để cải thiện vấn đề sức khỏe này. Đặc biệt, hãy dùng thuốc đúng theo chỉ định và kết hợp sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cần tây mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Dùng cho người huyết áp cao

Định Áp Vương có sự kết hợp của thành phần chính cao cần tây với chiết xuất tỏi, cao lá dâu tằm, magiê (dưới dạng magnesium citrate), kali (dưới dạng potassium chloride), nattokinase, cao hoàng bá… có tác dụng hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ cơn tăng huyết áp và dần ổn định huyết áp. Sản phẩm dùng cho những người tăng huyết áp; Người có nguy cơ cao bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Định Áp Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích điểm thành công, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp miễn phí; Đồng thời, Định Áp Vương cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Liên hệ tư vấn và đặt hàng: 18006105 (miễn cước cuộc gọi); Website: https://dinhapvuong.com/.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top