Triệt phá kho hàng quần áo nhái đồ hiệu LV, Gucci, Burberry ở Hà Nội

(khoahocdoisong.vn) - Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Hà Nội vừa thu giữ hàng nghìn quần áo có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu LV, Gucci, Nike, Burberry… được chứa trữ trong căn nhà 3 tầng tại phố Bằng Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Qua kiểm đếm sơ bộ, Cục nghiệp vụ QLTT đã thu giữ gần 30 bao hàng với hàng nghìn sản phẩm chủ yếu là quần áo thời trang phục vụ mùa hè, các bộ quần áo thể thao với đủ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, LV, Nike, Adidas, Burberry.

Phó Cục trưởng Cục Nghiệp vụ QLTT Nguyễn Đức Lê cho biết, phải mất thời gian khá dài để các trinh sát tiếp cận và bắt giữ thành công vụ việc này. Chủ hàng thường di chuyển, đổi vị trí kho hàng liên tục, để trốn tránh sự kiểm tra của lực lượng chức năng. 

Theo Đời sống
Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng có giá bán lên tới 5 triệu đồng/kg. Tuy nhiên thị trường hiện nay, loại hải sản quý hiếm này được rao bán tràn lan với giá rẻ bất ngờ.
Bưởi da xanh giảm giá

Bưởi da xanh giảm giá

Từ sau Tết Nguyên đán 2024, giá bưởi da xanh tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL liên tục giảm. Hiện giá nông sản này ở mức rất thấp.
back to top