Triển lãm tự động hóa với ngành công nghiệp Ô tô – Xe máy và Công nghiệp Hỗ trợ

(khoahocdoisong.vn) - Tiếp nối thành công của triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 tại TPHCM, triển lãm Autotech & Accessories Hà Nội sẽ được tổ chức từ ngày 04 – 07/09/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với quy mô gần 200 gian hàng.

Đây là lần đầu tiên triển lãm Autotech & Accessories được kết hợp tổ chức với triển lãm chuyên ngành Tự động hóa, mang đến một triển lãm mới mẻ hơn và đa dạng hơn cho các nhà trưng bày và khách tham quan với chủ đề Autotech - Automation (Tự động hóa).

Autotech và Automation – Tự động hóa với ngành Công nghiệp Ô tô - Xe máy và Công nghiệp Hỗ trợ

Trong thời đại 4.0, xuất phát từ việc nhu cầu nâng cao năng lực sản xuất và vận chuyển đang ngày càng tăng cao, vai trò ngành Công nghiệp Ô tô – Xe máy - Công nghiệp Hỗ trợ và ngành Tự động hóa càng trở nên quan trọng hơn.

Hiểu được xu thế phát triển công nghiệp trong thời đại hiện nay cũng như nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, triển lãm Autotech & Accessories 2019 tại Hà Nội lấy chủ đề “Autotech - Automation” nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết hợp giữa hai ngành: Tự động hóa (Automation) và Công nghiệp Ô tô - Xe máy - Công nghiệp Hỗ trợ (Autotech).

Thông qua việc kết hợp tổ chức cùng lĩnh vực điều khiển và tự động hóa, với chủ đề Autotech - Automation, ban tổ chức triển lãm mong muốn tạo ra môi trường chuyên nghiệp và hiệu quả để các doanh nghiệp Tự động hóa và Công nghiệp Ô tô - Xe máy – Công nghiệp Hỗ trợ gặp gỡ và kết nối; từ đó thúc đẩy sự phát triển của từng doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của cả hai ngành nói chung.

Tăng cường kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp thông qua các hoạt động thiết thực

Tại sự kiện “Kết nối giao thương” trong khuôn khổ triển lãm, các doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm Autotech & Accessories 2019 không chỉ có cơ hội làm việc với nhau mà còn có cơ hội gặp gỡ và kết nối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực tự động hóa.

Với sự kết hợp hai lĩnh vực này, ban tổ chức mong muốn tạo ra một triển lãm có chiều sâu thông qua các hội thảo và diễn đàn nhằm kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trong nước với nhau và két nối doanh nghiệp trong nước với khu vực FDI cũng như cập nhật các xu hướng về công nghệ và tự động hóa ngành công nghiệp. Các sự kiện chuyên ngành tiêu biểu gồm có:

Hội thảo “Kết nối ngành Công nghiệp Hỗ trợ trong nước với khu vực FDI – Thực trạng, thách thức và giải pháp”;

Diễn đàn doanh nghiệp với 3 chuyên đề: Chuyển đổi số trong công nghiệp và nhà máy thông minh; Tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo; Thành phố thông minh;

Các hội thảo, diễn đàn này sẽ cung cấp các thông tin đa chiều và hữu ích về các xu hướng công nghệ, tiến bộ khoa học kỹ thuật trong tự động hóa; đồng thời cập nhật các thông tin về FDI và làn sóng dịch chuyển FDI về Việt Nam cùng chính sách thu hút FDI, các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, từ đó giúp các doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội nhận đầu tư và hợp tác để phát triển.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top