Triển lãm sản phẩm xanh, phương pháp sử dụng năng lượng hiệu quả

Triển lãm hệ thống nhiệt, thông gió, điều hòa, lọc không khí và làm lạnh – HVACR 2018 lần đầu tiên tổ chức đã chính thức khai mạc tại

Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 18 – 20/ 4/ 2018 thu hút sự tham gia của hơn 200 thương hiệu trong và ngoài nước như: Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ. Trong đó, Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan có khu trưng bày quốc gia riêng biệt với nhiều doanh nghiệp chuyên ngành lần đầu đến Việt Nam.

Ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) thăm gian hàng tại triển lãm.

Đáng chú ý, những sản phẩm xanh và các phương pháp sử dụng năng lượng hiệu quả là tâm điểm của triển lãm này. Ông Park Byung Hun, Tổng Thư ký Hiệp hội Hệ thống Quản lý Năng lượng Xây dựng Hàn Quốc (KBEMSA), cơ quan đã thiết lập một khu gian hàng tại triển lãm năm nay cho biết, hiệp hội KBEMSA được thành lập để góp phần phát triển các tòa nhà xanh và hiệu quả thông qua phát triển “Công nghệ quản lý năng lượng xây dựng”. Công nghệ này là sự kết hợp của công nghệ xây dựng, công nghệ ICT, công nghệ quản lý năng lượng cũng như hệ thống quản lý các cơ sở năng lượng xây dựng.

“HVACR Vietnam 2018 đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi, trong bối cảnh sự chú ý ngày càng tăng trên toàn cầu đối với hiệu suất năng lượng và sự nhấn mạnh đặc biệt của triển lãm năm nay trong việc trưng bày các công nghệ liên quan” – ông Park Byung Hun chia sẻ.

Được biết, HVACR Việt Nam 2018 là triển lãm lần thứ 12, sau 11 lần tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ triển lãm lần này, có 3 hội thảo về HVACR và Công trình Xanh sẽ được tổ chức bởi HVACR Việt Nam cùng với các đối tác: Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) và Mạng lưới hiệu quả Năng lượng Việt Nam (EEN-Vietnam).

Theo ban tổ chức, hiện đã có hơn 2000 khách đăng ký tham quan, 250 khách hàng giao thương và 500 cuộc hẹn được lên lịch trong quá trình diễn ra triển lãm.

PV

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top