Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm 2018

Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm là sự kiện thường niên được tổ chức vào tháng 6 hàng năm với định hướng hội nhập, cùng phát triển cho các tổ chức, công ty hoạt động trong lĩnh vực phim và công nghệ truyền hình.

Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm

Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm

Triển lãm là dịp để giao dịch mua bán nội dung và công nghệ trong lĩnh vực phim và truyền hình, các thiết bị ứng dụng sáng tạo và những dịch vụ liên quan được giới chuyên môn trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 2.000 chuyên gia. Telefilm lần thứ 6 sẽ mang đến những cơ hội thiết thực để tiếp cận hiệu quả các đối tác tiềm năng về lĩnh vực nội dung.

Thiết bị và công nghệ, các dịch vụ hậu cần, đồng thời cập nhật xu hướng của ngành công nghiệp phim và công nghệ truyền hình quốc tế.

Telefilm 2018 được đánh giá là một sự kiện quốc tế uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực phim và công nghệ truyền hình. Dự kiến năm 2018, Telefilm cũng sẽ tổ chức các hoạt động bên lề như hội thảo chuyên môn. cập nhật những xu thế truyền hình.

Hiện tại cũng như tốc độ số hóa chóng mặt của truyền hình Việt Nam và quốc tế với 4 chủ đề hấp dẫn, được giới chuyên ngành quan tâm như: “Xu hướng Việt Hóa kịch bản phim của các nhà sản xuất Việt Nam”

“Phim chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Việt Nam”, “Vấn đề bản quyền đối với các bộ phim chiếu rạp” và “Xu hướng truyền hình trực tiếp với chương trình tại Việt Nam”.

Các lĩnh vực trưng bày tại Telefilm 2018:

Nội dung:

Giải trí có kịch bản: Phim truyền hình, phim chiếu rạp, phim hoạt hình, phim tâm lý, phim tình cảm lãng mạn, lễ trao giải thưởng,…
Giải trí không có kịch bản: Nội dung trò chơi, hoạt hình giải trí,…
Tin tức: Thời sự, tài liệu,…

Chương trình:

Chương trình truyền hình, TVC

Chương trình thực tế (tin tức, điện ảnh, âm nhạc, thời trang, trò chơi truyền hình, trò chuyện, thiếu nhi,…)

Thiết bị và Công nghệ:

Thiết bị truyền hình: Máy quay chuyên dụng và phụ kiện, ống kính máy quay, âm thanh chuyên dụng, đầu thu kỹ thuật số,…
Hệ thống: Hệ thống trường quay ảo, hệ thống lưu trữ, hệ thống giám sát an ninh,…

Dịch vụ hậu kỳ

Lồng tiếng, thuyết minh phim truyền hình, điện ảnh, hoạt hình, truyền hình thực tế,…
Thu âm, quảng cáo phát thanh truyền hình.
Biên dịch và biên tập phim nhiều ngôn ngữ.
Kỹ thuật hậu kỳ: Mix phim, phụ đề,…
Sản xuất chương trình truyền hình, TVC, Viral Film, Youtube Video Contents,…

Telefilm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 7-9/6/2018 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

TH

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top