Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp phụ trợ

(khoahocdoisong.vn) - Triển lãm Quốc tế lần thứ 15 về Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp phụ trợ (Saigon Autotech & Accessories 2019)

Sẽ diễn ra từ ngày 23 – 26/5/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.              

Triển lãm duy nhất thuộc “Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ năm 2019”                                                  

Đây là sự kiện thiết thực đối với các doanh nghiệp nói riêng và ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam nói chung, Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 vinh dự là triển lãm duy nhất được Cục Công Nghiệp – Bộ Công Thương phê duyệt trở thành một trong các đề án thuộc “Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ năm 2019”.

Trải qua 14 lần  tổ chức, Triển lãm Saigon Autotech & Accessories đã khẳng định uy tín và vai trò của mình trong việc tạo ra một không gian và môi trường xúc tiến thương mại thực tế, hiêu quả để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm – dịch vụ, hợp tác kinh doanh; từ đó, thúc đẩy ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam phát triển.                                    

Sự kiện “Kết nối giao thương” – Nơi gặp gỡ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước                                                

Bên cạnh hoạt động trưng bày, một trong những hoạt động luôn được quan tâm nhất tại Triển lãm Saigon Autotech & Accessories là sự kiện “Kết nối giao thương”. Hằng năm, tại sự kiện này diễn ra khoảng 2000 cuộc gặp gỡ giữa các nhà trưng bày và khách giao thương; xúc tiến thành công khoảng 500 giao dịch thương mại.

Tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019, sự kiện “Kết nối giao thương” sẽ diễn ra từ ngày 23 – 25/5/2019. Với việc đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông online và offline hướng tới khách giao thương, triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 5.000 lượt khách thương mại đến tham quan và làm việc tại triển lãm. 

Chuỗi sự kiện chuyên ngành chuyên nghiệp và bổ ích

Điểm đặc biệt tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories năm nay là chuỗi hội thảo chuyên ngành được tổ chức dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam, Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam và Cục Công Nghiệp – Bộ Công Thương, với các chủ đề mang ý nghĩa thiết thực:

Ô tô “Made in Việt Nam” – Cơ hội phát triển công nghiệp hỗ trợ với các tác động chính sách, rào cản và giải pháp

Xe điện – Sự tích hợp hoàn hảo vào đô thị hạ tầng thông minh

Ứng dụng công nghệ thông minh trong dịch vụ dành cho người sử dụng xe 

Các hoạt động chuyên ngành sôi động trong khuôn khổ Saigon Autotech 2019  

Ngoài các sản phẩm trưng bày và các sự kiện chuyên ngành, năm nay, Ban tổ chức Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ tiếp tục phối hợp với diễn đàn otosaigon.com để tổ chức Giải đấu Âm thanh Xe hơi EMMA Việt Nam 2019.

Đây luôn là sự kiện đáng được mong chờ đối với khách tham quan nói chung và các tín đồ xe hơi nói riêng. Khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các màn trình diễn cực kỳ ấn tượng đến từ các mẫu xe độ âm thanh và độ nội – ngoại thất chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm Saigon Autotech 2019 cũng sẽ diễn ra các màn drift xe đỉnh cao với sự tham gia của các tay lái chuyên nghiệp. Khán giá chắc chắn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn.

Ngoài ra, tại triển lãm sẽ có các hoạt động trải nghiệm thiết thực khác như chăm sóc, bảo dưỡng xe dành cho các khách tham quan đến với triển lãm.  

Thông tin về Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 được cập nhật liên tục tại website http://saigonautotech.com.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/SaigonInternationalAutotechAndAccessories/

Theo Triển lãm Quốc tế lần thứ 15 về ô tô, xe máy , xe điện và công nghệ phụ trợ
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top