Triển lãm quốc tế lần thứ 14 về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghệ phụ trợ

Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ – Saigon Autotech & Accessories 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 24/05 đến 27/05/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện

Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện

Với quy mô quốc tế, triển lãm Saigon Autotech 2018 không chỉ có doanh nghiệp trong nước  (chiếm tỉ  lệ gần 40%). Mà còn quy tụ nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Đến từ nhiều quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới (chiếm hơn 60% tỷ lệ doanh nghiệp tham gia) như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Indonesia… với các ngành hàng phong phú, đa dạng.

Các đơn vị tham gia triển lãm Saigon Autotech .Sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm. Như ô tô , xe máy – xe đạp điện. Phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, xe nâng và máy kỹ thuật. Đèn xe, hệ thống khóa, hệ thống phanh thủy lực, hệ thống phun nhiên liệu xe gắn máy, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý và nhà xưởng. Độ xe, trình diễn âm thanh và thiết bị giải trí trong ô tô….

 Có thể kể đến các doanh nghiệp tiêu biểu tại Saigon Autotech 2018 như: Tổng Công ty máy động lực và máy Nông nghiệp Việt Nam (VEAM). Với thế mạnh về các dòng xe tải như xe tải Huyndai Mighty 2017 MB. Xe tải VT751 MB. Xe tải VPT095 MB. Các loại xe ben VT 350, xe ben 750. Các dòng xe chuyên dụng, phụ tùng, phụ kiện…

Đặc biệt, tại Saigon Autotech 2018. DCar gây ấn tượng cho khách tham quan. Bằng mẫu xe mới nhất vừa ra mắt vào đầu tháng 5/2018: DCar Hạng thương gia .Được lấy ý tưởng từ tiêu chuẩn ghế hạng thương gia từ các hãng hàng không 5 sao.

Một trong những hoạt động trọng điểm của Saigon Autotech2018. Là Hội thảo chuyên ngành chủ đề “Công nghiệp phụ trợ – Chìa khóa vàng phát triển ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam”.  Với mục tiêu cập nhật những thông tin về chủ trương, chính sách của Chính phủ liên quan đến công nghiệp. Hỗ trợ nói riêng và Công nghiệp ô tô nói chung.

Hội thảo do BTC Saigon Autotech 2018 phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) và Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Vinfast (Tập đoàn Vingroup) tổ chức. Hội thảo còn có sự tham gia của đại diện Bộ Công thương. Các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Công nghiệp Ô tô, công nghiệp hỗ trợ, các cơ quan hoạch định chính sách. Các hiệp hội nghề có liên quan, các cơ quan báo chí truyền thông và các đơn vị trưng bày tại Saigon Autotech…

Tại hội thảo, ngoài việc tiếp cận về các thông tin chính sách của Chính phủ nhằm phát triển Công nghiệp. Hỗ trợ cho ngành Công nghiệp ô tô, khách tham dự cũng sẽ có cơ hội được lắng nghe và tìm hiểu về thực trạng, khó khăn, thách thức của các doanh nghiệp trong ngành. Đặc biệt là được tham khảo thêm những mô hình phát triển đồng bộ. Quy mô, dài hạn, tiêu biểu như mô hình của Vinfast.

Không chỉ trưng bày, giới thiệu nhiều ngành hàng trưng bày đa dạng. Triển lãm Saigon Autotech & Accessories còn là một diễn đàn hữu ích cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước. Là nơi gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm. Ngay tại sự kiện thông qua sự  “Kết nối giao thương” sẽ được diễn ra từ ngày 25 – 27/05/2018 trong khuôn khổ của Triển lãm.

Triển lãm do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA). Tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) và các Bộ ngành hữu quan, cùng sự đồng hành tài trợ của Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Vinfast (Tập đoàn Vingroup). Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2018 đã nhận được sự bảo trợ của các Bộ ngành. Cùng sự ủng hộ của nhiều đơn vị truyền thông có uy tín.

Thông tin về Triển lãm SAIGON AUTOTECH & ACCESSORIES 2018 được cập nhật liên tục tại website http://saigonautotech.com.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/SaigonInternationalAutotechAndAccessor 

Tin tài trợ

Theo Đời sống
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top