Triển lãm khoa học dành cho học sinh nhỏ tuổi

(khoahocdoisong.vn) - Triển lãm khoa học Science Fair 2019 sẽ diễn ra vào gày 22/12/2019 tại Trường TH và THCS FPT, số 15 Đông Quan, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 1000 em học sinh trên toàn địa bàn Hà Nội.

Triển lãm khoa học Science Fair 2019 sẽ diễn ra vào gày 22/12/2019 tại Trường TH và THCS FPT, số 15 Đông Quan, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 1000 em học sinh trên toàn địa bàn Hà Nội. Với mong muốn thổi bùng ngọn lửa đam mê khoa học trong mỗi em nhỏ, đem thế giới Khoa học tưởng như vô cùng xa vời đến gần hơn với các em, CLB Society of Open Science – CLB Khoa học hàng đầu trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, tổ chức sự kiện này như một món quà ý nghĩa, một điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp Giáng Sinh này.

Với chủ đề là A Christmas Carol, lấy cảm hứng từ chuyến du hành thời gian của Scrooge trong bộ phim “A Chrismas Carol", Science Fair 2019 sẽ mô phỏng từng quãng thời gian quá khứ, hiện tại và tương lai của khoa học, tràn ngập trong không khí Giáng sinh và nhiệt huyết khoa học kì diệu. Triển lãm được tổ chức dưới hình thức vô cùng độc đáo khi chia thành 4 khu vực được trang trí theo chủ đề tương ứng. Các khu bao gồm Khu check-in, Khu Quá Khứ – rạp chiếu phim Khoa học, Khu Hiện Tại– khu vực quan sát thí nghiệm Hoá học, Sinh học, Vật lý,và Khu Tương Lai – tương tác Công nghệ 4.0. Người tham gia, đóng vai ông già Noel, sẽ chinh phục từng miền đất một với công cụ đắc lực là những kiến thức khoa học từ chương trình bên cạnh sự trợ giúp của đội ngũ yêu tinh đầy kinh nghiệm.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top