Triển khai chuyến bay thứ 3 đưa công dân từ Ukraine về nước

Ông Đinh Việt Sơn, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, trên cơ sở đề nghị của Cục Lãnh sự -Bộ Ngoại giao về việc tăng cường thêm chuyến bay để đưa người Việt Nam từ Ukraine về nước, Cục Hàng không đồng ý để Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay thứ 3 chặng Bucharest (Romania)-Nội Bài (Hà Nội).

Dự kiến chuyến bay này sẽ cất cánh từ Nội Bài lúc 9h30 ngày 10/3/2022 đi Bucharest (Romania) và hạ cánh tại Nội Bài lúc 11h30 (giờ Hà Nội) ngày 11/3/2022.

ve-nuoc.jpg
Triển khai chuyến bay thứ 3 đưa công dân từ Ukraine về nước

Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết, hiện nay hãng hàng không Vietjet Air cũng mong muốn được thực hiện chuyến bay đưa người Việt Nam tại Ukraine về nước.

Tuy nhiên, do Vietjet Air chưa xin kịp giấy phép bay khu vực châu Âu cho máy bay mới A330 của hãng nên chưa thể thực hiện được chuyến bay. Vì vậy, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị giao Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay thứ 3 này.

Trước đó, vào lúc 11h25 ngày 8/3/2022, Chuyến bay mang số hiệu VN88 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chở 287 công dân khởi hành từ Bucharest (Romania), đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài sau hành trình kéo dài gần 11 tiếng.

Chuyến bay thứ 2 của Bamboo Airways mang số hiệu VN-A818 dự kiến cất cánh lúc 22h55 ngày 8/3 từ sân bay Nội Bài tới sân bay Warsaw (Ba Lan) để tiếp tục thực hiện chuyến bay QH9066 đưa các công dân Việt Nam từ Ba Lan về Việt Nam lúc 9h ngày 9/3.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top