Trên tay tài xế chết trên xe đưa đón học sinh có kim tiêm dính máu

(khoahocdoisong.vn) - Lực lượng chức năng đã phát hiện trên tay tài xế chết trên xe đưa đón học sinh vẫn cầm kim tiêm dính máu và có vết chích ở cánh tay khi tìm cách mở cửa xe để đưa nạn nhân ra ngoài.

Theo thông tin, khoảng 12h ngày 11/9, người dân đi trên đê Hồng Vân (xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, Hà Nội) thấy 1 chiếc xe loại 16 chỗ, phía ngoài xe có ghi dòng chữ xe đưa đón học sinh của một trường tiểu học dừng đỗ bên đường. Điều kỳ lạ là chiếc xe vẫn nổ máy tại chỗ và không rời đi.

Đến khoảng 18h cùng ngày, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm gục bên vôlăng. Ngay lập tức, người dân đã thông báo sự việc đến chính quyền địa phương.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Thể, Trưởng Công an xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết: "Khi lực lượng chức năng tìm cách mở cửa xe để đưa nạn nhân ra ngoài thì phát hiện trên tay nạn nhân vẫn cầm kim tiêm dính máu và có vết chích ở cánh tay".

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong là sốc ma túy. Danh tính nạn nhân là Nguyễn Minh Hòa, 32 tuổi, trú xóm Mới, xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Người nhà nạn nhân cho biết anh Hòa nghiện ma túy nhiều năm nay và mới đi cai nghiện về. Sáng 11/9, nạn nhân mượn chiếc ôtô 16 chỗ đưa đón học sinh của bạn lái đi chơi và đến chiều thì xảy ra sự việc trên.

Mới đây, Bộ GD&ĐT cũng đã có chấn chỉnh về xe đưa đón học sinh. Theo đó, trường mầm non, phổ thông có sử dụng dịch vụ đưa đón học sinh bằng ôtô cần lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đủ điều kiện kinh doanh vận tải, lái xe đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, thực hiện nghiêm túc quy định về an toàn giao thông.

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top