“Trên mảnh đất kiên cường” - tấm lòng yêu mến Việt Nam của Wayne Besant, CEO AIA Việt Nam

Cuốn sách tập hợp những câu chuyện đáng suy ngẫm về cuộc sống và công việc của Wayne Besant – Tổng Giám đốc AIA tại Việt Nam, chứa đựng những tình cảm chân thành và nồng nhiệt của ông với mảnh đất kiên cường mà ông coi là quê hương thứ hai.

Cuốn tự truyện có tựa đề “Trên mảnh đất kiên cường - Wayne in Vietnam: In the Land of Resilience” của Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, vừa chính thức ra mắt công chúng.

Cuốn sách song ngữ, gồm 11 chương, là những câu chuyện thú vị, cảm động và rất ý nghĩa về cuộc sống và công việc của Wayne Besant tại Việt Nam từ năm 2015 đến nay.

sach.jpg

Wayne Besant cho biết, ông luôn mong muốn chia sẻ với bạn bè và đồng nghiệp quốc tế nhiều hơn về Việt Nam. Lễ Phục sinh năm 2015 tại New Zealand, Wayne chỉ có 12 tiếng để xác nhận lời đề nghị nhận nhiệm vụ ở một đất nước mới, Việt Nam khi ấy thực sự mơ hồ trong tâm trí ông. Thế nhưng, 7 năm sinh sống trên mảnh đất kiên cường này, hành trình gặp gỡ những người bạn Việt Nam và khám phá 53 trên tổng số 63 tỉnh, thành dọc đất nước đã cho Wayne những trải nghiệm, sự thấu hiểu sâu sắc và đáng giá.

Nắm bắt văn hóa bản địa một cách tinh tế và hết mình trải nghiệm thực tế, “Trên mảnh đất kiên cường - Wayne in Vietnam: In the Land of Resilience” mang đến cho độc giả những góc nhìn thú vị qua lăng kính của một người con xứ Kiwi sống trên đất Việt. Cuốn sách được viết bằng văn phong chân thành và gần gũi, từng con chữ đều gửi gắm tình yêu nồng nhiệt của Wayne đối với đất nước và con người Việt Nam. “Tôi đã yêu đất nước này, từ những chuyến đi và những trải nghiệm. Và khi đã cảm thấy mình thuộc về nơi này, bạn sẽ có trách nhiệm phải nỗ lực hết sức cho khách hàng, nhân viên, đại lý, và cộng đồng”, Wayne chia sẻ trong tự truyện.

Những câu chuyện chân thực và gần gũi của Wayne để lại nhiều cảm xúc với cộng sự, đối tác và khách hàng. Một trong những độc giả đầu tiên, Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam - Hoàng Văn Tiến chia sẻ: “Bắt đầu hợp tác với Wayne ngay từ khi anh ấy vừa đặt chân đến đây, tôi đã chứng kiến quá trình anh ấy hòa nhập và trở nên quen thuộc với Việt Nam thế nào. Wayne có năng lực hòa nhập rất đáng kinh ngạc. Chỉ sau thời gian ngắn, anh đã có hiểu biết sâu sắc và hành xử thuần thục trong môi trường văn hóa địa phương. Theo tôi, đây không chỉ là kết quả nỗ lực học hỏi, mà còn là tấm lòng tôn trọng chân thành của Wayne với đất nước này”.

“Trên mảnh đất kiên cường - Wayne in Vietnam: In the Land of Resilience” còn ghi dấu nghệ thuật lãnh đạo và tài năng kinh doanh của vị CEO dạn dày kinh nghiệm, dẫn dắt AIA Việt Nam đạt được những cột mốc ấn tượng, ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch. Trong 7 năm Wayne đương nhiệm, AIA Việt Nam đã tăng trưởng doanh thu gấp 6 lần từ 120 triệu USD lên 700 triệu USD. Quy mô nhân sự cũng mở rộng từ 500 lên 1.200 người. Không chỉ gia tăng thị phần, củng cố vị trí top 5 doanh nghiệp lớn nhất ngành bảo hiểm nhân thọ trong nước, AIA Việt Nam còn đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong 18 thị trường mà AIA toàn cầu hiện diện.

Trải nghiệm của Wayne giúp ông xác định ba tính cách quan trọng nhất tạo nên sự thành công của nhân sự người Việt: chăm chỉ, kiên cường và cam kết. Với Wayne, đó cũng chính là phẩm chất đặc trưng của người Việt. Ba đức tính ấy cũng chính là nền tảng để Wayne và đội ngũ học hỏi, trưởng thành và thành công.

Được biết, lợi nhuận từ việc bán sách sẽ được trao cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Bà Chiểu, nơi nuôi dưỡng nhiều bé gái mồ côi tại TPHCM, do cựu Đại sứ New Zealand tại Việt Nam thành lập cách đây gần 25 năm.

Để tìm hiểu về đặt mua quyển sách đặc biệt này, mời bạn truy cập: https://trenmanhdatkiencuong.c....

Wayne Besant sinh ra tại Tuakau, New Zealand, tốt nghiệp Thạc sỹ Danh dự chuyên ngành Khoa học xã hội và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh loại xuất sắc. Ông có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính và bảo hiểm, gồm 23 năm làm việc tại Ngân hàng ANZ ở New Zealand, 5 năm giữ chức Tổng giám đốc AIA New Zealand và 7 năm đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc AIA Việt Nam.

CEO Wayne Besant thường được nhân viên gọi gần gũi là “bác Wayne” và đồng nghiệp quốc tế gọi là “Mr. Vietnam”, vì tình cảm dạt dào mà ông luôn dành cho quê hương thứ hai. Tại Việt Nam, Wayne cùng bà xã Rachael đã sinh thêm một bé gái made-in-Vietnam, đặt tên là Romy Mai.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top