Transerco tăng thêm 64 lượt xe buýt phục vụ dịp lễ 30/4 và 1/5

Ngày 25/4, Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết vừa triển khai kế hoạch vận tải hành công cộng bằng xe buýt tới tất cả các đơn vị trực thuộc phục vụ nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Theo đó, Transerco yêu cầu thực hiện nghiêm biểu đồ chạy xe trên các tuyến theo quy định. Bố trí nhân lực, phương tiện dự phòng, trực tiếp điều động phương tiện sẵn sàng tăng cường giải tỏa hành khách tại các bến xe, điểm trung chuyển và trên tuyến khi có yêu cầu.

Các đơn vị tổ chức quán triệt tới công nhân lái xe, nhân viên phục vụ nhằm duy trì, nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế vận hành buýt của Tổng công ty. Tuân thủ nghiêm quy định về phòng chống dịch Covid-19, bố trí nước sát khuẩn và khẩu trang dự phòng cho hành khách.

z2867336637019_491d32b949fddb248bd54bde1613a3f7.jpg
Transerco sẽ bố trí nhân lực, phương tiện dự phòng, trực tiếp điều động phương tiện sẵn sàng tăng cường giải tỏa hành khách tại các bến xe, điểm trung chuyển và trên tuyến khi có yêu cầu.

Đối với công nhân lái xe, nhân viên phục vụ phải đeo khẩu trang theo đúng quy định. Tuyệt đối không sử dụng rượu bia, lái xe an toàn, phục vụ hành khách chu đáo và chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông đường bộ khi đang thực thi nhiệm vụ.

Transerco cũng yêu cầu phát đủ số vé và có kế hoạch cấp phát dự phòng tại các đầu tuyến để kịp thời bổ sung khi có nhu cầu. Cùng đó, hướng dẫn, giải đáp cho khách hàng biết về thời gian vận hành của các tuyến buýt trong kỳ nghỉ lễ đặc biệt là các tuyến buýt đi qua các khu vui chơi, giải trí.

z2867643026911_354e887948f7e8fb1eeb29f38f378b54.jpg
Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Transerco bố trí khoảng 28 xe buýt trực dự phòng và tăng cường 64 lượt xe để phục vụ người dân.

Đặc biệt, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Transerco bố trí khoảng 28 xe buýt trực dự phòng và tăng cường 64 lượt xe để đáp ứng nhu cầu đi lại hoặc giải tỏa tại các điểm khi cần thiết.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top