Trang web bán sản phẩm giả mạo Hamomax ngang nhiên hoạt động

(khoahocdoisong.vn) - Sản phẩm Hamomax quảng cáo trên trang hamomax.net là giả mạo sản phẩm của Công ty Cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam...

Hamomax.net là giả mạo

Ngày 13/03, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo về việc trang web hamomax.net không phải là trang web bán hàng chính thức của Công ty Cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam. Việc tiếp thị, bán các sản phẩm trên trang web này là giả mạo. Đơn vị tiếp thị, bán hàng sẽ không chịu trách nhiệm với sức khoẻ người tiêu dùng nếu mua phải sản phẩm trên trang web giả mạo này.

Hamomax là sản phẩm được Công ty Cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam (địa chỉ: A13, Lô 4, Khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Trên Cổng thông tin điện tử của VFA thông báo: “Đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hamomax đang quảng cáo trên website https://hamomax.net/; https://reviewsosanh.com/hamomax-ha-mo-mau/ không phải do Công ty Cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng, và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hamomax trên trang website/internet nêu trên.

Công khai bán hàng nhái

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo KH&ĐS, trang web hamomax.net đã hoạt động suốt thời gian dài. Tên miền được đăng ký từ 29/12/2017 và hết hạn vào 29/12/2019 tại Công ty Cổ phần Mắt Bão.

Pháp nhân đăng ký là bà “Tran Thi Huong Giang”, trú tại xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Điện thoại: +84.982736717.

Tại thời điểm VFA phát đi thông báo đến người tiêu dùng, trang web hamomax.net vẫn hoạt động bình thường. Trên website này đăng nhiều bài quảng cáo loại thực phẩm Hamomax có tác dụng như thuốc điều trị bệnh.

Cuối trang web ghi rõ thông tin sở hữu là Công ty Cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam kèm theo số điện thoại và các thông tin liên quan.

Điều đáng nói là trang web giả mạo này hoạt động suốt thời gian dài, nhưng đến nay, cơ quan chức năng mới phát đi cảnh báo chính thức đến người tiêu dùng.

Nhiều người cho rằng, việc tìm ra kẻ đứng sau trang web bán hàng giả mạo Hamomax này không khó. Bởi pháp nhân đăng ký là người Việt Nam, nhà đăng ký đặt tại Việt Nam và có thông tin rõ ràng. Hoặc ngay cả khi trang web đăng ký hoạt động ở nước ngoài thì cơ quan chức năng vẫn có thể đóng địa chỉ web hoạt động tại Việt Nam.

Nhưng trước khi sự thật được sáng tỏ, người tiêu dùng vẫn nên cẩn trọng khi mua sản phẩm Hamomax trên trang web nêu trên, tránh tiền mất tật mang.

Hamomax là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, giúp hỗ trợ điều trị , hỗ trợ hạ mỡ máu, giảm mỡ trong gan, hỗ trợ hạ huyết áp. Hỗ trợ tăng tính bền thành mạch máu, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, tai biến mạch máu não do mỡ máu cao. Sản phẩm do Công ty Cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam chịu trách nhiệm.

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top