Trắng da với bột đậu đỏ và sữa tươi

Bột đậu đỏ kết hợp cùng với sữa tươi là nguyên liệu vô cùng tốt trong việc chăm sóc da. Đặc biệt, nếu bạn kiên trì làn da sẽ trắng lên trông thấy.

Theo Đông y, hạt đậu đỏ có công dụng lợi tiểu, thanh nhiệt, thanh hỏa độc, dưỡng huyết…

Trắng da với bột đậu đỏ và sữa tươi ảnh 1

Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa tươi giúp bổ sung độ ẩm, chất dinh dưỡng giúp hạn chế tình trạng khô sần, bong tróc, thiếu sức sống. Ngoài ra, chúng cũng kích thích tái tạo tế bào mới, phục hồi vùng hư tổn, làm trắng da, xoa dịu vết cháy nắng… và khắc phục các nhược điểm trên da khác.

Chuẩn bị:

  • 3 thìa sữa tươi
  • 3 thìa bột đậu đỏ

Cách thực hiện:

Trắng da với bột đậu đỏ và sữa tươi ảnh 2

Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thoa hỗn hợp sữa tươi và đậu đỏ lên mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa nhẹ nhàng với nước ấm. Trong khi rửa có thể kết hợp massage. Tuy nhiên chỉ nên massage ở mức độ vừa phải để tránh kích ứng da mặt.

Rửa lại thật sạch bằng nước lạnh. Cuối cùng, nếu trời hanh khô bạn có thể thoa một lớp nước hoa hồng lên để dưỡng ẩm. Còn nếu không, hãy để làn da được “hô hấp” sau một ngày gồng gánh bao nhiêu mỹ phẩm và khói bụi.

Hãy kiên trì dùng 3 lần/tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Đan Như (tổng hợp)

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top