Trận Việt Nam - Nhật Bản ngày 29/3: thầy trò HLV Park quyết tâm kết thúc đẹp

Cuộc phiêu lưu đầu tiên trong lịch sử mang tên vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển Việt Nam sẽ khép lại sau trận đấu với Nhật Bản vào 17h35 ngày 29/3. Người hâm mộ đang kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một kết thúc đẹp đẽ.
vff_1075.jpg

Tính đến thời điểm này, việc đội tuyển Việt Nam không thể góp mặt tại VCK World Cup 2022 không khiến ai ngạc nhiên. Đây là lần đầu tiên đội tuyển của chúng ta góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup dành cho những đội châu Á mạnh nhất, đại diện duy nhất của Đông Nam Á.

Dù thất bại đa số trong 9 lượt trận đã qua nhưng sân chơi lớn đã mang lại sự tiến bộ, trưởng thành trong cách chơi của toàn đội tuyển Việt Nam nói chung và từng gương mặt của đội tuyển Việt Nam nói riêng.

Sự tự tin, mạnh dạn chơi bóng của thầy trò Park Hang Seo đã từng bước được cải thiện nhiều trong sân chơi lớn này. Đặc biệt, chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc cũng giúp cho Việt Nam hoàn thành một mục tiêu quan trọng đề ra ở vòng loại này.

Hơn thế nữa, chiến thắng trước chính Trung Quốc ngay ngày mùng 1 Tết có ý nghĩa to lớn với người hâm mộ và giúp các cầu thủ thêm hứng khởi tiếp tục các trận cuối của vòng loại World Cup 2022.

vff_1077.jpg

Hành quân đến Tokyo với một lực lượng sứt mẻ, chắc chắn tuyển Việt Nam rất khó có một bất ngờ nào. Sự vắng mắt của 10 cầu thủ bao gồm Tiến Linh, Văn Xuân, Đức Huy, Hoàng Đức, Xuân Trường, Hải Huy, Ngọc Quang, Tuấn Mạnh, Văn Hoàng, Hồng Duy vì chấn thương và Covid-19 khiến HLV Park thật sự phải giải bài toán khó.

Ngoài ra, ngay khi đến sân bay Narita, Việt Nam lại đón tin không vui khi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa bị dương tính với Covid-19 và không thể đồng hành cùng toàn đội. Việc phiên dịch cũng vì thế phải thực hiện qua video một cách cồng kềnh và gián đoạn.

Dẫu khó khăn bủa vây liên tiếp là thế nhưng Việt Nam cũng quyết tâm tạo khúc vĩ thanh đẹp để khép lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chia sẻ:  “Không phải lúc nào chúng tôi cũng có được cơ hội được thi đấu với một đội tuyển có đẳng cấp hàng đầu châu Á như Nhật Bản. Đối thủ càng mạnh chúng tôi càng học hỏi được nhiều điều. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022”.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top