Trận Việt Nam gặp Trung Quốc, các tuyển thủ mặc trang phục màu gì?

VTV6 TRỰC TIẾP bóng đá Việt Namgặp Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022 châu Á (00h00, 8/10). Đội tuyển Việt Nam mặc quần áo màu trắng.
mac-mau-trang.jpg

Đội tuyển Việt Nam mặc màu trắng

Trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 7/10 trên SVĐ Sharjah, UAE (0h00 ngày 8/10 theo giờ Việt Nam).

Tại cuộc họp kỹ thuật diễn ra sáng 6/10, đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam đã tiến hành đăng ký trang phục ra sân cho trận đấu.
Do là đội chủ nhà, đội tuyển Trung Quốc được quyền lựa chọn màu áo và đội bạn đã chọn trang phục áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng. Đây là lần đầu tiên ở vòng loại thứ 3, ĐT Việt Nam mặc trang phục màu trắng.

Nếu giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ có 1258,73 điểm và có thể nghĩ đến vị trí 90 thế giới còn trong trường hợp hoà đội có 1246,23 và có thể quay lại hạng 92.

Nếu để thua trong trận đấu ngày 8/10, đội tuyển Việt Nam sẽ mất 10,36 điểm, chỉ còn 1233,73 điểm và nhiều khả năng sẽ rơi 1-2 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Một ngày sau trận đấu với đội tuyển Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển từ UAE sang Oman để chuẩn bị cho lượt trận kế tiếp vào ngày 12/10.

hlv-park-hang-seo-trao-so-ao-tap-cua-cac-cau-thu_-anh-vff.jpg

Công Phượng sẽ dự bị

Báo chí Trung Quốc khi đưa tin về trận đấu cũng như sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam đều nhắc đến cái tên Công Phượng như là một “mối nguy hiểm” mà đội nhà phải đề phòng.

Công Phượng chính là một cái tên mà hàng phòng ngự của đội tuyển Trung Quốc buộc phải để mắt đến, dù đá chính hay chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Nhưng trong tình thế mà cả đội tuyển Việt Nam lẫn đội tuyển Trung Quốc đều đặt mục tiêu có điểm trong trận đấu này, thậm chí là 3 điểm thì sự thận trọng cũng chính là điều mà HLV Park Hang Seo không thể bỏ qua.

Đó là lý do nhiều khả năng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ giữ đội hình xuất phát ổn định và Công Phượng sẽ là nhân tố hứa hẹn bùng nổ trong hiệp 2 trận đấu với đội tuyển Trung Quốc.

Đây cũng là lý do mà những nhân tố trong cả ba tuyến của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với đội tuyển Trung Quốc đêm nay rất có thể sẽ không xáo trộn.

Văn Lâm chấn thương vừa phẫu thuật xong sáng nay 7/10 nên Tấn Trường sẽ trở lại bắt chính, dù Văn Toản cùng Nguyên Mạnh cũng đều được đăng ký.

Tương tự như vậy ở hàng phòng ngự, Duy Mạnh sau khi hết án treo giò sẽ sát cánh cùng Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng ở hàng phòng ngự.

Do Trọng Hoàng, Văn Hậu đồng loạt chấn thương, Văn Thanh cùng Hồng Duy là những phương án thay thế hợp lý nhất cho hai vị trí hậu vệ biên của đội tuyển Việt Nam dù trong tay HLV Park Hang Seo có nhiều sự lựa chọn.

Trong khi đó ở hàng tiền vệ, Hoàng Đức, Tuấn Anh hay Quang Hải vẫn là những sự lựa chọn không thể thay thế.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top