Trần Văn Thảo chưa thỏa mãn dù thắng knock-out đối thủ Thái Lan

Võ sĩ quyền anh Việt Nam cảm thấy chưa được thỏa mãn sau khi hạ chóng vánh đối thủ người Thái Lan chỉ trong 2 hiệp đấu vào tối 2/1 tại TPHCM.
vo-si.jpg

Đối thủ của võ sĩ Trần Văn Thảo là Phayom Boonrueang, người có 9 trận toàn thắng bằng knock-out trong sự nghiệp và trẻ hơn võ sĩ chủ nhà 7 tuổi. Bước vào trận đấu, Văn Thảo nhập cuộc chủ động, thường xuyên tung ra những cú "jab" (đấm thẳng tay trước) sở trường.

Ở 10 giây cuối của hiệp 1, Văn Thảo tung một cú đấm nhanh trúng mặt của Boonrueang, khiến đối thủ ngã sấp xuống sàn. Phayrom cố gắng gượng dậy để tiếp tục trận đấu. Nếu như hiệp đấu kéo dài thêm hơn 10 giây, Văn Thảo hoàn toàn có thể sẽ giành chiến thắng ngay trong hiệp 1.

tranvanth.jpg

Nắm bắt lợi thế khi tinh thần đang lên cao, Văn Thảo tiếp tục gia tăng sức ép lớn ngay đầu hiệp 2, dồn Boonrueang vào các góc đài để ra đòn.

Khi hiệp 2 còn khoảng 1 phút, Văn Thảo tung một cú đấm tay phải cực nặng vào mặt Boonrueang, làm võ sĩ Thái Lan đổ gục.

Phayom Boonrueang không thể đứng dậy sau 10 tiếng đếm, trọng tài lập tức xử thắng knock-out cho Trần Văn Thảo trước sự hò reo cuồng nhiệt của các khán giả tại nhà thi đấu.

tranvanthao.jpg

Đánh bại đối thủ một cách chóng vánh, nhà vô địch WBC châu Á chia sẻ anh cảm thấy chưa "thỏa mãn" vì bản thân tập luyện rất nhiều cho trận đấu này trong thời gian qua, và rất muốn cho mọi người thấy một phiên bản mới của Trần Văn Thảo với sự mạnh mẽ, nhiều năng lượng và sức mạnh hơn.

Văn Thảo cho biết: "Đối thủ của tôi còn rất trẻ, thể lực sung mãn, có tỷ lệ thắng knock-out tuyệt đối cùng những đòn 'bodyshot' (móc bụng, sườn) rất lợi hại. Chiến thuật HLV đặt ra cho tôi là phải thật kiên nhẫn, chỉ sử dụng các đòn cơ bản trong những hiệp đầu để bào thể lực cũng như sự hưng phấn của đối thủ và chính thức bung sức ở hiệp 4. Tuy nhiên, diễn biến trên sàn rất bất ngờ nên tôi tận dụng cơ hội để hạ đo ván đối thủ".

tranvanthao-3.jpg

Trong lần thượng đài đầu tiên sau 2 năm không thi đấu (vì ảnh hưởng của dịch Covid-19), Văn Thảo gây ấn tượng mạnh. Chiến thắng chóng vánh trước đối thủ người Thái Lan được võ sĩ nước chủ nhà coi như "bàn đạp hoàn hảo" để hướng đến mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Chia sẻ thêm về kế hoạch thi đấu chuyên nghiệp sắp tới, Văn Thảo cho biết anh nhận được lời mời so tài ở trận tranh đai diễn ra ở Dubai (UAE), nhưng bản thân và ban huấn luyện đang suy nghĩ. Bởi lẽ, võ sĩ 29 tuổi cho biết bản thân muốn thi đấu thêm một trận quốc tế nữa trước khi trở lại chinh phục chiếc đai danh giá của thế giới. Sau chiến thắng trước võ sĩ Thái Lan, Trần Văn Thảo nhiều khả năng sẽ trở lại top 20 thế giới.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top