Trận thua đáng tiếc của tuyển Việt Nam trước Australia

Không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ thủ đẳng cấp thế giới là đội tuyển Australia, tuyển Việt Nam đã chấp nhận trận thua sát nút 0 - 1 trên sân Mỹ Đình ở lượt đấu thứ 2 khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra tối 7/9.
Chú thích ảnh
Tuyển Việt Nam đã thi đấu rất hay trước Australia. Ảnh:TTXVN

Trước một tuyển Australia dược đánh giá cao hơn rất nhiều, tuyển Việt Nam đã chủ động chơi với đội hình thấp và chờ đợi cơ hội từ những đường phản công nhanh.

Tuyển Việt Nam đã có được cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 7, nhưng pha dứt điểm của Quang Hải lại đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn bên phía Australia.

Phút 28, các CĐV Việt Nam đã nín thở chờ đợi trọng tài tham khảo VAR, nhưng sau đó ông đã không thổi penalty cho Việt Nam. Một tình huống thực sự đáng tiếc khi tình huống dứt điểm của Hồng Duy đã đưa bóng chạm tay hậu vệ Australia trong vòng cấm.

Chú thích ảnh
Tuyển Việt Nam thi đấu kiên cường trước Australia. Ảnh:TTXVN

Hiệp 1 trận đấu trôi về những phút cuối và tưởng như sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì vào phút 43 tuyển Australia bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Từ tình huống treo bóng vào trong của Ajdin Hrustic, hậu vệ Rhyan Grant đã thoát khỏi sự đeo bám của các hậu vệ Việt Nam băng vào đánh đánh bại thủ môn Văn Lâm.

Bước sang hiệp 2, vẫn lối chơi ban bật ngắn kỹ thuật, tuyển Việt Nam nhiều lần khiến khung thành thủ môn Ryan bên phía Australia chao đảo. Hết Trọng Hoàng, Hồng Duy, Văn Đức có cơ hội nhưng không thể một lần thành công.

Rất nhiều những điều chỉnh được HLV Park Hang-seo đưa ra khi ông tung cả Nguyễn Văn Toàn, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thanh Bình và Hà Đức Chinh vào sân, tuy nhiên bàn thắng vẫn không thể đến.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1 - 0 nghiêng về đội khách Australia. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của họ ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong khi đó, đây đã là trận thua thứ 2 của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Dù thua trận, nhưng tuyển Việt Nam Nam đã cho thấy tinh thần thi đấu kiên cường của mình trước đối thủ rất mạnh là Australia.

Chú thích ảnh
Tuyển Australia cho thấy họ là đối thủ mạnh của bảng B. Ảnh: Socceroos

Ở lượt trận tiếp theo, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10. Do tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân trung lập Sharjah (UAE).

 Sau trận đấu với tuyển Australia, các tuyển thủ Việt Nam sẽ có 7 ngày nghỉ ngơi. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hội quân trở lại vào ngày 16/9 để chuẩn bị cho 2 trận gặp tuyển Trung Quốc và tuyển Oman trong tháng 10.

Đội hình xuất phát của 2 đội:
Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Thành Chung, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh
Australia: Ryan, Smith, Souttar, Sainsbury, Grant, Hrustic, Irvine, Mabil, Rogic, McGree, Taggart

Theo baotintuc.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top