Trấn Thành cùng True Natural ra mắt Viên uống Trinh nữ Hoàng Cung

Giám đốc Điều hành, Nghệ sĩ Trấn Thành cùng True Natural ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống Trinh nữ Hoàng cung - Crilin Women Health.

Để đánh dấu bước tiến mới trong hành trình mang yêu thương đến phụ nữ Việt, Giám đốc Điều hành - Nghệ sĩ Trấn Thành cùng thương hiệu True Natural phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nhan sắc Việt tổ chức sự kiện ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Viên uống Trinh nữ Hoàng cung - Crilin Women Health.

le-ra-mat.jpg
Giám đốc Điều hành - Nghệ sĩ Trấn Thành cùng thương hiệu True Natural phối hợp cùng Cty Cổ phần Nhan sắc Việt tổ chức sự kiện ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Viên uống Trinh nữ Hoàng cung - Crilin Women Health.

Đây là một hoạt động nằm trong dự án tâm huyết mang tên “Trinh nữ Hoàng cung". Nghệ sĩ Trấn Thành cho biết, dự án này đã được anh ấp ủ thực hiện cùng 200 người trong suốt 9 tháng.

Crilin Women Health được bao chế từ các alcaloid có hoạt tính sinh học của cây trinh nữ Crila thuộc loại trinh nữ hoàng cung (Crinum latifolium L.) đã được Bảo hộ giống cây trồng độc quyền.

Mỗi viên nang mềm ngoài chứa thành phần chính là cao trinh nữ Crila còn được kết hợp nhiều chiết suất thảo dược như chiết xuất Liên Nhục, chiết xuất Cát Căn, chiết xuất Ngải cứu.

Tất cả nguyên liệu được nuôi trồng với giống cây độc quyền, quy trình thu hái, sản xuất nghiêm ngặt. Vùng trồng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, quy trình sản xuất công nghệ cao từ nhà máy đạt chuẩn GMP-HS.

launching.jpg
Dự án hứa hẹn mang đến một hướng đi mới trong việc chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe nữ giới nói riêng dựa trên nền tảng thành phần đông y thiên nhiên.

Viên uống Trinh nữ Hoàng Cung không chỉ giúp hạn chế việc phát triển khối u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt; còn giúp chống oxy hóa, chống viêm và tăng cường miễn dịch, bổ khí huyết, hoạt huyết, đồng thời giảm mệt mỏi đau bụng trong kỳ kinh…

Theo TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm, người đã đoạt Giải thưởng Nhà nước 2010 với công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung.

Bà sở hữu đề tài khoa học về cây Trinh nữ Crila được Cục Trồng trọt cấp bằng bảo hộ giống cây trồng, trinh nữ Crila chính là một loại thảo dược quý được ứng dụng trong các bài thuốc điều trị u xơ tử cung từ nhiều năm qua tại Việt Nam.

Loại dược thảo này có thể hỗ trợ điều trị ức chế và thu nhỏ các khối u; tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung.

TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm cho biết, trinh nữ Crila có các hoạt chất sinh học (alcaloid) ức chế sự phát triển tế bào khối u, kích thích miễn dịch, tạo máu, chống viêm và ít ảnh hưởng đến gan thận, sức khỏe của người sử dụng.

Đối với bệnh nhân ung thư xơ tử cung, thành phần từ cây trinh nữ Crila đã được thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương kết hợp Đại học Dược Hà Nội. Kết quả thử nghiệm đạt 79,5% số người tham gia nghiên cứu, đặc biệt đối với u xơ tử cung kích thước 6cm trở xuống.

TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm, người đã đoạt Giải thưởng Nhà nước 2010 với công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung.

Tại Việt Nam, theo thống kê, tỷ lệ người mắc bệnh u xơ tử cung chiếm khoảng 30% phụ nữ ở độ tuổi 35 và khoảng 60% phụ nữ ở độ tuổi 50.

Mặc dù là khối u lành tính, nhưng theo các chuyên gia y tế, nếu không được điều trị kịp thời và phù hợp sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe; thậm chí gây biến chứng vô sinh, mất quyền làm mẹ, ung thư tử cung…

Theo Đời sống
Khám sức khỏe định kỳ phát hiện u gan 10 cm

Khám sức khỏe định kỳ, phát hiện u gan 10 cm

Hơn 60% người ung thư gan liên quan đến mắc viêm gan B. Người mắc viêm gan B mạn thường thấy khỏe mạnh và không có triệu chứng. Do đó cần phát hiện kịp thời để ngăn ngừa các biến chứng suy gan, xơ gan, và ung thư gan.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top