Trailer Shark Bait (Mồi Cá Mập): Hé lộ pha tấn công ghê rợn từ hung thần đại dương

Tháng 5 này, những người yêu thích thể loại phim giật gân, sinh tồn, chiến đấu với những “hung thần đại dương” sẽ được thỏa mãn qua bộ phim mới Shark Bait (tựa Việt: Mồi Cá Mập).

Với những phân cảnh cận chiến người - cá mập kịch tính, ghê rợn, Mồi Cá Mập là tựa phim không thể bỏ qua với những khán giả có khẩu vị “nặng đô”.

Mồi Cá Mập xoay quanh câu chuyện một nhóm bạn thân quyết định dành kỳ nghỉ bên một bờ biển xinh đẹp.

Mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi cho tới tờ mờ sáng hôm sau, khi cả nhóm phát hiện hai chiếc mô tô nước.

moi-ca-map.jpg
Cảnh trong phim Mồi cá mập.

Ngay sau một quyết định bồng bột và liều lĩnh, họ cùng nhau lái mô tô ra biển trong sự phấn khích tột độ. Thế nhưng, va chạm xảy ra đã khiến một trong hai chiếc mô tô chìm, chiếc còn lại chết máy. Đường về đất liền trở thành ác mộng khi loài cá mập hung tợn đang rình rập họ. Từ chỗ là những vị khách tận hưởng bữa tiệc sôi động, họ đứng trên bờ vực trở thành miếng mồi ngon cho những hung thần đại dương.

Không phải một bom tấn kinh phí khủng nhưng Mồi Cá Mập hứa hẹn vẫn mang đến cho khán giả những phân cảnh cận chiến người - cá mập rùng rợn, máu me và cực kỳ mãn nhãn.

shark-bait-poster.jpg
Poster phim.

Với sự gắn bó cùng dòng phim cá mập từ loạt 47 Meters Down và cảm hứng từ Jaws, đạo diễn James Nunn sẽ thể hiện một phim cá mập giật gân thực sự, khiến khán giả phải nín thở theo từng diễn biến trong cuộc chiến sinh tồn của nhóm bạn.

Bên cạnh đó, những cú quay xe cực gắt, những bí mật phá nát niềm tin giữa nhóm bạn cũng sẽ được hé lộ trong cuộc chiến sống còn, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Shark Bait sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp CGV trong cả nước từ 20.05.2022.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top