Trailer “Mỹ Nhân Thần Sách” - Phim học đường Việt - Thái đang gây bão tháng 4

Với mong muốn đưa phim Việt ra vươn tầm thế giới, Nhà sản xuất phim đã “chơi lớn” khi kết hợp cùng điện ảnh Thái Lan ra mắt “Mỹ Nhân Thần Sách”.

Ngày 15/4, phim Mỹ Nhân Thần Sách chính thức công chiếu trên toàn quốc, thỏa sự tò mò của nhiều khán giả. Phim có chủ đề học đường, đậm chất Thái Lan được xem là một luồng gió mới của phim Việt.

than-sach.jpg

Mỹ Nhân Thần Sách là phim tình cảm - học đường có yếu tố kỳ ảo, nội dung xoay quanh đời sống trường học của cô nàng mọt sách An (Việt Linh đóng).

than-sach-3.jpg

Chuyển đến trường mới, An được lôi kéo vào hội học sinh xuất sắc về học thuật với mục đích giúp hội lớn mạnh.

than-sach-5.jpg

Tình cờ giải được mật mã trong cuốn sách thần, An bị cuốn vào nhiều chuyện bi hài, bị các cô nàng xấu tính đố kỵ, đồng thời tìm được tình yêu thời học trò với hot boy của trường (Nanon đóng).

than-sach-3(1).jpg

Mỹ nhân thần sách - bộ phim đến từ nhà sản xuất Minh Beta và đạo diễn Nguyễn Tường Nguyên Phương với sự đầu tư tâm huyết và bài bản nhất.

than-sach7.jpg

Đây là dự án phim kết hợp được công chúng Việt Nam và Thái Lan trông chờ nhờ dàn diễn viên đầy triển vọng và đặc biệt là sự góp mặt của nam diễn viên Nanon (tên thật là Korapat Kirdpan) - gương mặt chính trong bộ phim truyền hình bom tấn Thái Lan - The Gifted.

than-sach-2.jpg

Bên cạnh mỹ nam đến từ Thái Lan – Nanon, Mỹ Nhân Thần Sách còn có sự tham gia của các diễn viên Việt Linh, Trúc Anh The Face, Phi Phụng, Minh Beta, Gino Tống, Alex Nguyễn, Củ Tỏi và Thiên Nga The Face. Đặc biệt, diễn viên Hà Hương lần đầu đóng phim điện ảnh và thoát vai "Nguyệt Thảo Mai" của "Phía trước là bầu trời" để vào vai cô giáo.

2917_ha-huong-nguyet-thao-mai-my-nhan-than-sach.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top