Trailer “Bẫy ngọt ngào” gây bão với cảnh nóng và bạo lực

Theo giới nghiền xi nê, những cảnh nóng trong “Bẫy ngọt ngào” bạo liệt hơn nhiều so với những thể hiện chớp nhoáng đầy tiết chế từ trailer.
Trailer “Bẫy ngọt ngào”.

Bẫy ngọt ngào mở đầu bằng cảnh tiệc kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Camy và Minh Đăng. Camy vui mừng gặp lại những người bạn cô hằng yêu thương trong Hội Ế. Minh Đăng chủ động đề nghị vợ đi chơi xa cùng nhóm bạn để thay đổi không khí.

bay-ngot-ngao-2.jpg

Sau chuyến đi biển, Ken đã khám phá ra sự thật đáng sợ về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của cô em gái thân thiết.

minh-hang-bay-ngot-ngao-2.jpg

Trailer Bẫy ngọt ngào đầy rẫy những cảnh nóng, khỏa thân. Có bình luận trên YouTube tếu táo rằng trừ Diệu Nhi, các diễn viên còn lại trong phim không ai không có cảnh "da thịt".

canh-non-2.jpg

Việc một bộ phim đầy cảnh "xốn mắt" ra rạp thuận lợi cho thấy cánh cửa kiểm duyệt phần nào nới lỏng, tạo điều kiện phim Việt trở lại rạp sau dịch bệnh.

bay-ngot-ngao-bao-anh-minh-hang.gif

Nếu bản gốc sitcom Chiến dịch chống ế là kiểu giải trí tuổi teen  lấy tiếng cười người xem thì bản điện ảnh Bẫy ngọt ngào là mảng tối nghiệt ngã rất thực tế của người trưởng thành. Bộ phim, đạo diễn và các diễn viên đã thực sự trưởng thành với chính mình theo thời gian.

Kết phim Bẫy ngọt ngào không đắt nhưng tạm đủ. Thông điệp của phim đề cao tình bạn trong cuộc sống bộn bề của người trưởng thành.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top