Trải nghiệm sản phẩm NAS Synology tại Trung tâm trải nghiệm NAS của Synology

Mini game “TRẢI NGHIỆM HAY – THẮNG NAS NGAY” vừa chính thức được Synology khởi động. Theo đó, từ ngày 10/9 đến ngày 10/10, người dùng tới thăm quan và trải nghiệm sản phẩm NAS Synology tại Trung tâm trải nghiệm NAS của Synology, sau đó đăng tải hình ảnh hoặc video cùng bài viết chia sẻ trải nghiệm của mình khi sử dụng NAS Synology lên Facebook sẽ có cơ hội nhận được một phần quà là một ổ NAS DS218j.
Trung tâm trải nghiệm NAS của Synology

Trung tâm trải nghiệm NAS của Synology

Trải nghiệm NAS bao gồm

Trung tâm Trải nghiệm NAS đầu tiên ở Việt Nam được mở ra với mong muốn tạo ra một không gian trải nghiệm NAS cho các tín đồ công nghệ và người dùng. Đến với Trung tâm, người dùng sẽ được khám phá những model sản phẩm mới nhất và trải nghiệm những ứng dụng thực tế, đồng thời được tư vấn, hỗ trợ về chuyên môn kỹ thuật cho các sản phẩm của Synology.

Giám đốc kinh doanh của Synology

Ông Victor Wang, Giám đốc kinh doanh của Synology cho biết: “Ngày càng nhiều người quan tâm tới vấn đề an toàn dữ liệu, đó là lý do khiến NAS là lựa chọn lý tưởng cho đám mây cá nhân. Trung tâm Trải nghiệm NAS ở Việt Nam sẽ giúp khách hàng có cơ hội được dùng thử các sản phẩm cao cấp của Synology, tìm hiểu cách các tính năng này tối ưu hóa công việc của mình, đồng thời nhận được các tư vấn kỹ thuật cần thiết. Chúng tôi rất mong sẽ ngày càng phục vụ tốt hơn nữa thị trường này.”

Những ứng dụng thực tế mà người dùng có thể được trải nghiệm tại Trung tâm Trải nghiệm NAS bao gồm:

Đám mây cá nhân và các dịch vụ đa phương tiện

Lưu trữ và chia sẻ dữ liệu nội bộ và ra bên ngoài

Đồng bộ hóa dữ liệu lên Synology NAS

Giải trí đa phương tiện thông qua các ứng dụng Moments, Photo Station, Video Station và Audio Station.

Máy chủ tất cả trong một: Sao lưu dữ liệu an toàn và hiệu quả cho doanh nghiệp/G Suite/Office 365

Các ứng dụng tương tác như Drive, Chat, Calendar và MailPlus.

Trung tâm Trải nghiệm NAS của Synology được đặt tại 115 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website https://event.synology.com/personal_backup_solution/Vietnam

Giải pháp lưu trữ qua mạng

Synology tạo ra các giải pháp lưu trữ qua mạng (Network Attached Storage), giám sát IP và các thiết bị mạng, giúp thay đổi cách người dùng quản lý dữ liệu, giám sát và quản lý hệ thống mạng trong kỷ nguyên đám mây. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Synology hướng đến việc hỗ trợ người dùng tập trung hóa việc lưu trữ và sao lưu dữ liệu, chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi, triển khai các giải pháp giám sát chuyên nghiệp và quản lý mạng một cách tin cậy với ngân sách phù hợp. Synology cam kết đem đến những sản phẩm có tính năng hướng tới tương lai và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.

TH (Tin tài trợ)

Theo Đời sống
back to top