Trại hè lắp ráp và lập trình robot cho học sinh

(khoahocdoisong.vn) - Trại hè GART Robotics Camp sẽ diễn ra từ ngày 2 - 7/8/2020 tại Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên của CLB GreenAms 6520 Robotics Team đến từ trưởng THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam

Trại hè GART Robotics Camp sẽ diễn ra từ ngày 2-7/8/2020 tại Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên của CLB GreenAms 6520 Robotics Team đến từ trưởng THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam nhằm giáo dục chuyên sâu cho học sinh với niềm đam mê khoa học, đặc biệt là với khoa học ứng dụng,  phát triển tư duy kiến thức cũng như kích thích niềm đam mê với STEM và khoa học của các trại viên. Khi tham gia, các em trại viên sẽ không chỉ nhận lại kiến thức khoa học mà còn nhận được niềm vui, trải nghiệm và các bài học về kỹ năng mềm cần thiết. Học sinh sẽ được miễn phí tham dự.

Trại hè năm nay với chủ đề chuyến du hành thời gian với giả thiết Trái Đất đang gặp nguy hiểm trước sự tấn công từ các thế lực ngoài hành tinh. Đóng vai những chiến binh bảo về Trái Đất, trại viên sẽ tham gia vào chuyến du hành thời gian trở về quá khứ để tìm hiểu về các đột phá khoa học trong quá khứ để từ đó cùng xây dựng lên các cỗ máy để chống lại sự xâm lăng từ ngoài vũ trụ. Tương ứng với mỗi ngày trại hè, các em sẽ được đi qua các thời đại lịch sử từ thời kì Cổ đại đến thời kì Hiện đại để cuối cùng xây dựng lên con robot tham gia vào kì thi GART Lego League. Chương trình bao gồm 5 ngày trải nghiệm: 4 ngày dạy kiến thức và 1 ngày thi đấu. Đối tượng tham gia của GART Robotics Camp là học sinh ở độ tuổi cuối cấp 1và trong cấp 2 ở Hà Nội. Đăng ký tham gia gửi về địa chỉ email gartroboticscamp20@gmail.com.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top