Trại hè GPA 2018: trải nghiệm để tự lập –  trải nghiệm để trưởng thành.

GPA Camps là trại hè nội trú đầu tiên tại Việt Nam kết hợp học và chơi, phát triển các kỹ năng song song với mở rộng kiến thức văn hóa.

Tiếp nối những thành công của chương trình năm 2017, GPA Camps tiếp tục tổ chức hai chương trình Trại hè quốc tế Future Me: KAKATTE KOI YO và Discover Me: KOKORO 2018 tại ba thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng, T.P Hồ Chí Minh, hứa hẹn đem đến cho các em một mùa hè bùng nổ, những hoạt động tập thể, những chương trình rèn luyện kỹ năng “đậm chất trại hè quốc tế”. GPA Camps kết hợp học và chơi, tạo cơ hội cho học sinh phát triển Kỹ năng Sống, Kỹ năng Học và Kỹ năng Xã hội song song với mở rộng kiến thức chung về Văn hoá, Nghệ thuật, Lịch sử, Khoa học và Thể thao.

Tham gia Trại hè GPA Camps, các em sẽ có cơ hội phát triển sự tự tin, khả năng lãnh đạo, tính kỷ luật, niềm đam mê và nhiều kĩ năng mềm khác. Ngoài ra, các hoạt động nghệ thuật và thể thao sẽ giúp các em khám phá và phát triển những khả năng mới của chính mình.

Trại hè Quốc tế DISCOVER ME – KOKORO 2018 là chương trình diễn ra trong 5 ngày 5 đêm dành cho các bạn học sinh từ lớp 4 – lớp 7. Các hoạt động sáng tạo như thiết kế nhân vật Manga, lắp ráp robot đi bộ được đan xen cùng những thử thách nhóm và cá nhân như Pháo đài tấn công, cuộc đua kỳ thú thúc đẩy các em khám phá bản thân và vượt qua giới hạn bản thân.

Dành cho các bạn tuổi lớn hơn, từ lớp 8 đến lớp 11- lứa tuổi đã bước đầu định hình tính cánh và từng bước trưởng thành, trại hè Future Me- Kakatte Koi Yo giúp các em trang bị hành trang để trả lời một trong những quyết định quan trọng nhất cuộc đời: Tôi sẽ trở thành người như thế nào? “Kakatte koi yo!” là một cụm từ tiếng Nhật có nghĩa là  “Tôi đã sẵn sàng để đối mặt với bất cứ điều gì đến với tôi”, và cách tốt nhất để làm được điều đó là nhận ra “mục đích sống của mình”.

GPA Camps là tổ chức trại hè duy nhất tại Việt Nam chính thức được công nhận là thành viên của Hiệp hội Trại hè Quốc tế International Camp Fellowship, và là đối tác đồng tổ chức Trại hè HVIET – trại hè giáo dục khai phóng do các sinh viên Đại học Harvard thực hiện tại Việt Nam vào tháng 6 hàng năm.

Hai chương trình Trại hè Quốc tế sẽ được tổ chức làm 3 đợt trong hè này, với đợt đầu tiên bắt đầu từ 04.06.2018, tại cả 3 miền Bắc, Trung và Nam. Phụ huynh và các em học sinh quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin có thể truy cập website www.gpacamps.com.

GPA Camps cũng là tổ chức trại hè đầu tiên tại Việt Nam được công nhận là thành viên chính thức của ICF (International Camping Fellowship). Giám đốc trại hè, ông Leonel Pelaez, Đại sứ duy nhất của ICF tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức trại hè tại nhiều quốc gia khác nhau, cho biết “trại hè GPA Camps được thiết kế theo tiêu chuẩn của trại hè quốc tế, trong đó, trại hè được tổ chức trong một khu vực riêng biệt – nơi các trại viên có không gian tự do để khám phá những đam mê mới, phát huy những đức tính tốt và cùng tham gia nhiều hoạt động sôi động và ý nghĩa.”

TV

Theo Đời sống
Cung đường phượt ven biển đẹp nhất Việt Nam

Cung đường phượt ven biển đẹp nhất Việt Nam

Bàu Trắng là địa danh du lịch còn khá hoang sơ của tỉnh Bình Thuận, với tâm điểm là một hồ nước ngọt tự nhiên rộng lớn, được bao phủ bởi những đồi cát mênh mông trải dài. 
Dấu hiệu lạ từ lỗ đen quái vật của Ngân Hà

Dấu hiệu lạ từ lỗ đen quái vật của Ngân Hà

Sagittarius A* là lỗ đen quái vật nằm ở trung tâm Milky Way (Ngân Hà), là thiên hà mà Trái Đất trú ngụ. Những hình ảnh mới chụp được bởi Kính thiên văn Event Horizon (EHT) đã hé lộ một bức tranh mới về lỗ đen này.
Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc của rắn hổ đã không hề thay đổi trong hơn 10 triệu năm. Nguyên nhân là loại độc này nhắm đến prothrombin, một protein giúp đông máu và đóng vai trò quan trọng trong cơ thể sinh vật.
back to top