Trại hè du hành thời gian online

(khoahocdoisong.vn) - Hơn 200 học sinh ở Hà Nội vừa trải qua chuyến du hành thời gian online bằng cách tham gia sáng tạo công nghệ lập trình trò chơi điện tử tại trại hè GART Robotics Camp 2020.

Ban Tổ chức của trại hè là những bạn trẻ năng động đến từ CLB GreenAms Robotics Team 6520 của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam dưới sự bảo trợ bởi Trung tâm Hoa Kỳ (American Center), Đại Sứ quán Mỹ tại Hà Nội. Trại hè GART Robotics 2020: Chuyến du hành thời gian là trại hè miễn phí thường niên dành cho các bạn nhỏ từ 13 - 15 tuổi nhằm mang đến cho các em những kiến thức mới lạ thông qua những giờ học bổ ích và những thử thách lý thú về bộ môn Robotics, cũng như thúc đẩy niềm đam mê của các em dành cho bộ môn này.

Trại hè du hành thời gian online.

Trại hè du hành thời gian online.

Các trại viên đã được trải nghiệm 5 ngày trại hè bổ ích, đáng nhớ, nhận được những kiến thức lập trình từ nền tảng cơ bản đến nâng cao và thực hành trực tiếp tại nhà. Vào các ngày diễn ra trại hè, các trại viên đã được học về lập trình và thiết kế trò chơi điện tử cơ bản qua các tiết học luôn có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Bên cạnh đó, các trại viên cũng có các tiết tìm hiểu về nhiều mảng khác trong STEM và khoa học nói chung. Cụ thể hơn, trong năm nay, các trại viên đã có cơ hội tham gia buổi workshop đặc biệt về Lego Mindstorm Ev3, Arduino và Công nghệ in 3D, học về khối lệnh và một số cảm biến hay sử dụng…

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top