Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 63 tỉnh thành trên Báo Khoa học và Đời sống 

(khoahocdoisong.vn) - Dự kiến bắt đầu từ 6h đến 6h30 sáng ngày 14/7, Bộ GD&ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia 2019. Phụ huynh và học sinh có thể tra cứu điểm thi tại Báo KH&ĐS nhanh, chính xác nhất.

Học sinh và phụ huynh có thể truy cập vào địa chỉ của Báo Khoa học và Đời sống TẠI ĐÂY để tra cứu điểm thi.

Sau khi có điểm thi, thí sinh có thể thực hiện điều chỉnh nguyện vọng qua hai mốc thời gian:

Từ 22/7 đến 17h ngày 29/7, thí sinh có thể thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo phương thức trực tuyến.

Từ ngày 22/7 đến 17h ngày 31/7/  thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng Phiếu đăng ký xét tuyển.

Lưu ý, theo quy chế tuyển sinh, thí sinh chỉ được phép điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển một lần và không được sửa đổi. 

Vì vậy, thí sinh cần hết sức thận trọng, cân nhắc trường xét tuyển phù hợp với mình để có được kết quả tốt nhất.

Theo Đời sống
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

“Điều chúng tôi muốn hỗ trợ sinh viên là trong quá trình đó các em học được kỹ năng, tư duy khởi nghiệp và trở thành một doanh nhân khởi nghiệp, điều mà các em có thể áp dụng ở mọi mặt của cuộc sống, ngay cả trong đời sống hàng ngày và cả sự nghiệp sau này”, TS Phí Thị Linh Giang, Giám đốc Trung tâm khởi nghiệp, Trường Đại học VinUni chia sẻ.
back to top