TPHCM: Tuyên dương 55 tập thể và 115 cá nhân cùng Thành phố chống dịch Covid-19

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chia sẻ: "Mọi người đến thành phố bằng lương tâm, trách nhiệm, lòng dũng cảm, sự hy sinh”.

Sáng 8/10, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức lễ tuyên dương đoàn công tác tăng cường và tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cho biết, những đóng góp, hy sinh, cống hiến thầm lặng của các lực lượng tuyến đầu đã góp phần cực kỳ quan trọng cùng với Đảng bộ và nhân dân TP làm nên những kết quả rất đáng trân trọng. Đó là kéo giảm số người trở nặng, số người tử vong..., giúp cho thành phố kiểm soát được dịch để chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới.

bi-thu-thanh-uy-tphcm-nguyen-van-nen-phat-bieu-tai-le-tuyen-duong..jpg
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên phát biểu tại lễ tuyên dương.

Tuyên dương 55 tập thể và 115 cá nhân, là bác sĩ, nhân viên y tế, các sở y tế, bệnh viện, giảng viên, sinh viên, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, tình nguyện viên… chi viện cho tâm dịch, cùng thành phố ứng phó dịch Covid-19 hơn 100 ngày qua, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên chia sẻ: "Mọi người đến thành phố bằng lương tâm, trách nhiệm, lòng dũng cảm, sự hy sinh”.

Bí thư Thành ủy TPHCM nêu lại cảnh báo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) rằng dịch vẫn chưa kết thúc. Vì vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng không được chủ quan mà luôn nâng cao cảnh giác, thay đổi cách sống phù hợp với môi trường có dịch; đồng thời thực hiện cho được mục tiêu thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả trong điều kiện bình thường mới để phục hồi phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, sinh hoạt của người dân.

bi-thu-nguyen-van-nen-trao-tang-huy-hieu-tp.hcm-cho-cac-ca-nhan-co-nhieu-thanh-tich-xuat-sac-cho-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-tren-dia-ban-thanh-pho.jpeg
Bí thư Nguyễn Văn Nên trao tặng Huy hiệu TPHCM cho các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.

Bí thư Thành ủy TPHCM cũng đặc biệt lưu ý đến yêu cầu nhanh chóng củng cố toàn diện hệ thống y tế từ thành phố đến cơ sở để đủ sức bảo vệ người dân, sẵn sàng ứng phó khi gặp phải đại dịch.

Theo Đời sống
back to top