TPHCM: Triệt phá sòng bạc Poker do 2 sinh viên cầm đầu

Công an quận Phú Nhuận (TPHCM) vừa triệt phá sòng bạc Poker do 2 sinh viên cầm đầu quy tụ nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng ở căn nhà đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận.

Ngày 29/12, Công an quận Phú Nhuận, TPHCM đang giữ hình sự với Trần Kỳ Quang (SN 1998, ngụ quận Gò Vấp), Nguyễn Đặng Chấn Hải (SN 1999, ngụ Phú Nhuận) cùng 7 đối tượng khác về hành vi “Đánh bạc”, “Tổ chức đánh bạc”.

nhom-doi-tuong-tai-co-quan-cong-an.jpeg
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an.

Theo điều tra, khoảng 19h45 ngày 27/12, trinh sát Công an quận Phú Nhuận ập vào căn nhà ở đường Huỳnh Văn Bánh, phường 13. Thời điểm này, bên trong căn nhà có Quang, Hải cùng 7 con bạc đang đánh bạc bằng hình thức đánh bài Poker ăn tiền.

Tại thời điểm này, Công an thu giữ gần 15 triệu đồng, nhiều phỉnh các loại cùng nhiều tang vật có liên quan. Công an đã đưa nhóm người cùng tang vật về trụ sở làm việc.

Tại Công an, những người này thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, sòng bạc Poker này do Quang, Hải cầm đầu tổ chức. Cả 2 thuê căn nhà trên để hoạt động cờ bạc. Hải có vai trò phục vụ cho các con bạc khi tham gia chơi. Người tham gia phải là người được giới thiệu mới được chơi.

Đa số các con bạc có tuổi đời rất trẻ, là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng. Các đối tượng tổ chức thường lôi kéo dụ dỗ con bạc tham gia với tên gọi là "Home game" và gọi đây là game vì Poker được tổ chức thi đấu. Nhóm cầm đầu liên hệ với các con bạc qua các nhóm kín trên ứng dụng mạng xã hội như: facebook, zalo…

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top