TPHCM triển khai kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe qua cổng thông tin 1022

Sở TT&TT TPHCM vừa cho biết, Cổng thông tin 1022 đã mở thêm "Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo 9 chuyên khoa". Thời gian tư vấn sẽ diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần theo các khung giờ cố định.

Theo Sở TT&TT TPHCM, "Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo chuyên khoa" có sự tham gia tình nguyện của đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Hội Y học TPHCM.

Người dân chỉ cần gọi 1022 – nhấn phím 5 và tiếp tục bấm các phím theo hướng dẫn để chọn một trong chín lĩnh vực chuyên khoa cần tư vấn, hướng dẫn. Gồm bệnh Tim mạch - Huyết áp - phím 1; bệnh đường thở/hô hấp - phím 2; bệnh Sản phụ khoa - phím 3; bệnh Nhi khoa - phím 4; bệnh Tiểu đường - phím 5; bệnh Tai Mũi Họng - phím 6; bệnh Răng miệng - phím 7; các bệnh khác - phím 8. Riêng lĩnh vực tư vấn tâm lý trong dịch Covid-19 - phím 9 sẽ hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Thời gian tư vấn sẽ diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần theo các khung giờ cố định Buổi sáng từ 8 - 10h; buổi chiều từ 14 - 16h và buổi tối từ 19 - 21h.

cong-thong-tin-1022-da-mo-them-kenh-tu-van-cham-soc-suc-khoe-cho-nguoi-dan-theo-9-chuyen-khoa.jpg
Cổng thông tin 1022 đã mở thêm "Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân" theo 9 chuyên khoa.

Sở TT&TT TPHCM cho biết, sở dĩ Cổng 1022 hoạt động thêm nhánh 5 này vì nhận thấy tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TPHCM đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, đặc biệt là tâm lý và sức khỏe của người dân thành phố.

Bên cạnh việc tập trung mọi nguồn lực để điều trị cho người dân mắc Covid-19 thì nhóm người dân mắc các bệnh lý thuộc các chuyên khoa như tim mạch, nội tiết, hô hấp… cũng rất cần được quan tâm, chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, việc được kết nối, trò chuyện với các chuyên gia y tế để chủ động nắm bắt tình trạng sức khỏe, cách tự chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn hiện nay là nhu cầu hết sức bức thiết của người dân.

Sở TT&TT TPHCM khẳng định, với việc đưa vào hoạt động "Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo chuyên khoa" thông qua Cổng 1022, người dân sẽ có cảm giác an toàn, giữ vững tinh thần lạc quan khi luôn có các bác sĩ đồng hành trong quá trình phòng chống dịch. qua Cổng 1022, người dân sẽ có cảm giác an toàn, giữ vững tinh thần lạc quan khi luôn có các bác sĩ đồng hành trong quá trình phòng chống dịch.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top