TPHCM tạm ngưng quảng cáo tour du lịch Mỹ kết hợp tiêm văcxin Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Mới đây, Sở Du lịch TPHCM và các doanh nghiệp đã đồng ý tạm ngưng quảng cáo chương trình tour du lịch Mỹ kết hợp tiêm văcxin trên các trang mạng xã hội và phương tiện thông tin cho đến hết năm 2021, khi tình hình dịch được kiểm soát tốt hơn.

Trước đó, nhiều doanh nghiệp lữ hành quảng cáo rầm rộ tour đi Mỹ tiêm văcxin khiến dư luận chú ý. Tại TPHCM có 3 doanh nghiệp giới thiệu tour đi Mỹ kết hợp tiêm văcxin là Tugo, Hồng Ngọc Hà Travel và Việt Mỹ, với chi phí tối thiểu khoảng 160 - 250 triệu đồng/du khách.

Các công ty du lịch thỏa thuận tạm dừng quảng cáo tour du lịch Mỹ kết hợp tiêm văcxin cho đến hết năm 2021.

Các công ty du lịch thỏa thuận tạm dừng quảng cáo tour du lịch Mỹ kết hợp tiêm văcxin cho đến hết năm 2021.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn gây nhiều tranh cãi liên quan đến tính khả thi của chuyến bay về và các rủi ro liên quan đến quyền lợi khách hàng. Do đó, Sở Du lịch TPHCM đã đề nghị các doanh nghiệp tạm ngưng quảng cáo chương trình tour du lịch Mỹ kết hợp tiêm văcxin đến đến hết năm 2021, để có thời gian theo dõi diễn biến dịch bệnh, chuẩn bị kỹ nhằm thực hiện tốt các điều khoản trong hợp đồng giữa doanh nghiệp và khách hàng như thời gian bay chiều về, bảo hiểm y tế đối với các rủi ro xảy ra khi tiêm văcxin, khó khăn của khách hàng khi phải dời chuyến bay…

Ông Nguyễn Quý Phương, Vụ trưởng Vụ Lữ hành (Tổng cục Du lịch) cho biết, việc các đơn vị tự thỏa thuận và quyết định tạm dừng quảng cáo tour du lịch này đến hết năm 2021 là phù hợp. Khi đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện bảo đảm an toàn cũng như các phương án bảo vệ du khách trước những rủi ro có thể xảy ra, đơn vị có thể triển khai vào thời điểm phù hợp.

Theo Đời sống
Đề xuất 2 phương án xây chung cư mini

Đề xuất 2 phương án xây chung cư mini

Bộ Xây dựng đã đề xuất 2 phương án phát triển nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ ở của hộ gia đình, cá nhân (còn gọi là chung cư mini) trong dự thảo luật Nhà ở sửa đổi trình Chính phủ
back to top