TPHCM: Sửng sốt với clip nữ sinh bị đánh tơi bời trong lớp học

Ngày 12/3, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng ngay trong lớp học trong khi các bạn học cùng lớp thì cầm điện thoại quay lại. Thậm chí, để việc bị đánh không lộ ra ngoài, các học sinh này còn chốt cửa, liên tục đánh đá vào mặt nữ sinh kia… Sự việc được cho là xảy ra tại trường THPT Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh.

Theo clip, trong lúc đang nói chuyện thì một nữ sinh (nữ sinh bị đánh hội đồng- PV) bị nữ sinh khác đánh vào mặt. Ngay lặp tức hai nữ sinh nay lao vào túm tóc, đánh nhau. Tuy nhiên, khi nữ sinh bị hại đang lấn ác thì bị một nữ sinh khác phía sau kéo áo, kéo tóc để nữ sinh kia lật ngược tình thế. Nữ sinh bị hại sau đó không phản kháng được nên liên tục chịu đòn. Ngoài việc bị túm tóc, nữ sinh này con bị hại còn liên tục bị tát, bị dập đầu xuống nền, dập đầu vào ghế, bị đá thẳng vào mặt…

Clip còn gây bức xúc hơn khi các bạn khác trong lớp không những không can ngăn mà còn vừa cầm điện thoại quay lại sự việc, vừa cổ vũ, yêu cầu đóng cửa lớp lại. Thậm chí một nam sinh quay clip còn thản nhiên tường thuật, bình luận trong clip về việc hai nữ sinh này đánh nhau. Trong clip liên tục nghe tiếng chửi tục của nữ sinh đánh bạn và yêu cầu nạn nhân xin lỗi.

Kết thúc clip, nữ sinh bị đánh hội đồng trở về chỗ ngồi với đầy vết bầm tính trên mặt, đầu tóc bù xù…

Chiều 12/3, ông Lê Thanh Xuân, Hiệu trưởng trường THPT Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh xác nhận với PV Tiền Phong về sự việc trên.

“Sự việc xảy ra vào ngày 10/3 và đến nay, nhà trường đã có 3 cuộc làm việc với các em học sinh về sự việc trên. Nhà trường cũng đã mời công an vào cuộc điều tra, sau khi có kết luận sẽ thông tin chính thức”, ông Xuân nói.

Tương tư, trao đổi với PV, ông Trịnh Duy Trọng, Trưởng phóng Chính trị tư tưởng, Sở GD&ĐT TPHCM cho biết, Sở cũng đã nắm được sự việc và yêu cầu nhà trường làm rõ để báo cáo về Sở. Cũng theo ông Trọng, ngay trong chiều nay, Sở sẽ xuống trường để làm việc, nắm tình hình vụ việc.

Theo www.tienphong.vn
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top