TPHCM: Quận 1 có thể dùng 5G của MobiFone dịp Tết Dương lịch 2021

(khoahocdoisong.vn) - Trong dịp Tết Dương lịch 2021, người dùng ở TPHCM có thể sử dụng mạng 5G của MobiFone tại nhiều khu vực trên địa bàn quận 1 để trải nghiệm các dịch vụ internet tốc độ cao trên nền tảng 5G.

Tổng Công ty viễn thông MobiFone vừa cho biết, người dùng tại TPHCM có thể sử dụng 5G của MobiFone tại các khu vực phố đi bộ như Nguyễn Huệ, Nguyễn Du, Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, Đồng Khởi... để trải nghiệm các dịch vụ internet tốc độ cao trên nền tảng 5G như Video 8K, Game thực tế ảo AR/VR - AI learning, IoT service, Robotics... Theo đó, để sử dụng mạng 5G của hãng, người dùng cần sở hữu smartphone có hỗ trợ 5G và tương thích với băng tần 5G MobiFone tại Việt Nam như các dòng máy: Xiaomi Mi 10T pro 5G, Oppo Find X2, Oppo Find X2 Pro, Huawei P40 Pro...

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ông Tô Mạnh Cường, Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: “MobiFone đã hoàn tất các quy trình triển khai công nghệ 5G, phát sóng thử nghiệm thương mại và đảm bảo vùng phủ 5G tại TPHCM theo giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông”.

Dự kiến từ năm 2021, mạng 5G Mobifone sẽ triển khai tại 21 tỉnh, thành phố trọng điểm, bao gồm: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Bình Định, Khánh Hòa, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, An Giang, Bình Dương, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Đồng Nai, Tây Ninh. Đến năm 2025, mạng 5G sẽ được phủ sóng toàn quốc.

Theo Đời sống
back to top