TPHCM: Phó Chủ tịch UBND quận 11 dương tính với SARS-CoV-2

UBND quận 11 (TPHCM) cho biết, cán bộ có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 là ông Nguyễn Trần Bình, Phó Chủ tịch quận 11.

Chiều 30/6, Chủ tịch UBND quận 11 Trần Phi Long đã thông tin ban đầu về trường hợp một cán bộ làm việc tại quận này dương tính với SARS-CoV-2.

Theo đó, người có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 là ông Nguyễn Trần Bình, Phó Chủ tịch UBND quận 11.

Lãnh đạo UBND quận 11 cho biết, vị Phó Chủ tịch quận này có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2 khi lấy mẫu tại Bệnh viện Nhi đồng 1.

Trung tâm Y tế quận 11 tiếp tục lấy mẫu của ông Bình để gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM làm xét nghiệm khẳng định. 

Quận 11 đã tổ chức truy vết và xử lý với các ca tiếp xúc theo đúng hướng dẫn của ngành y tế. 

TPHCM: Phó Chủ tịch UBND quận 11 dương tính với SARS-CoV-2 - 1

UBND quận 11 tạm dừng một số hoạt động khi phát hiện ca nghi nhiễm SARS-CoV-2 (Ảnh: Hải Long).

Trưa cùng ngày, lãnh đạo quận 11 thông tin nơi đây đã lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ 150 cán bộ, công chức và yêu cầu họ ở lại cơ quan cho đến khi có kết quả.

Các trường hợp F2 khác được yêu cầu tự theo dõi sức khỏe tại nhà.

Theo thông tin từ một lãnh đạo quận, công tác giải quyết hồ sơ, thủ tục cho người dân bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp vẫn diễn ra bình thường do bộ phận này nằm tách biệt bên ngoài.

Trưa 30/6, Bộ Y tế công bố thêm 63 ca mắc Covid-19 trên địa bàn TPHCM. Trong đó,  54 ca là các trường hợp F1, 3 ca liên quan đến Khu công nghiệp Tân Phú Trung (huyện Củ Chi), 2 ca liên quan đến chợ Sơn Kỳ (quận Tân Phú), 2 ca liên quan đến chợ Bình Điền (Quận 8) và 2 ca đang điều tra dịch tễ. 

Theo dantri.com.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top