TPHCM lọt top 3 thị trường bất động sản tốt nhất châu Á

(khoahocdoisong.vn) - TPHCM đứng thứ 3 trong số các địa phương có môi trường đầu tư bất động sản tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, xếp trên Sydney và Melbourne của Australia.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Viện Đô thị Mỹ (ULI) và Công ty kiểm toán PwC (Pricewaterhouse Coopers) đã phối hợp thực hiện cuộc khảo sát và hoàn thành Báo cáo về xu hướng mới của thị trường bất động sản khu vực châu Á-Thái Bình Dương năm 2020.

Báo cáo lưu ý rằng do môi trường địa chính trị luôn thay đổi trong khu vực, các nhà đầu tư hiện đang tìm kiếm thị trường ít rủi ro hơn. Đáng chú ý trong bảng xếp hạng năm nay là Hồng Kông đã giảm từ vị trí thứ 14 xuống vị trí cuối cùng của danh sách. 

Tuy nhiên, các chỉ số hiện tại từ các tổ chức trong nước cho thấy thị trường bất động sản TP.HCM đang có dấu hiệu đi xuống cả về số dự án, số giao dịch, dù giá vẫn tăng.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top