TPHCM: Hai trường Đại học đầu tiên cho sinh viên nghỉ học đến đầu tháng 5

(khoahocdoisong.vn) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM đã quyết định cho sinh viên nghỉ đến đầu tháng 5.

TS Nguyễn Thanh Giang, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM đã ký thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 3/5/2020. Riêng sinh viên khóa 2016 vẫn thực hiện kế hoạch thực tập tốt nghiệp và hoàn thành chương trình đào tạo. Đồng thời, nhà trường điều chỉnh thời gian học kỳ 2 (bao gồm học và thi) sẽ bắt đầu từ ngày 4/5 đến ngày 5/9.

Nhà trường sẽ tổ chức đào tạo tất cả môn học với đầy đủ khối lượng giảng dạy trên lớp theo đúng chương trình để đảm bảo chất lượng. Trong trường hợp dịch bệnh vẫn còn phức tạp và kéo dài, các trường cho biết sẽ tiếp tục có phương án phù hợp để dời kế hoạch đào tạo học kỳ 2, đồng thời giữ vững nguyên tắc đảm bảo chất lượng và khối lượng giảng dạy theo đúng chương trình đào tạo cho học viên và sinh viên.

Sinh viên Trường Đại học Đại học Công nghệ (HUTECH) sẽ được nghỉ học đến hết ngày 3/5/2020. Ảnh: HUTECH

Sinh viên Trường Đại học Đại học Công nghệ (HUTECH) sẽ được nghỉ học đến hết ngày 3/5/2020. Ảnh: HUTECH

Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM, trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) cũng cho sinh viên nghỉ học cho đến hết ngày 3/5/2020. Theo HUTECH, kế hoạch đào tạo học kỳ 2 của năm học này (bao gồm cả học, thi) sẽ bắt đầu từ ngày 4/5 cho đến hết ngày 27/9/2020, để đảm bảo về mặt thời gian, khối lượng kiến thức, nội dung và chất lượng đào tạo.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top