TPHCM: Cụ ông xâm hại bé gái bị phạt 4 năm tù

TAND TP. Thủ Đức xét xử kín, tuyên phạt 4 năm tù về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi đối với cụ ông xâm hại bé gái.
xam-hai-tre-em(1).jpg

Cháu L. (16 tuổi) sống cùng mẹ tại nhà trọ ở phường Bình Trưng Tây (TPHCM) gần nhà ông Lê Duy Hiến, 74 tuổi. Cuối tháng 5/2020, ông Hiến dụ dỗ bé L. vào nhà mình rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Hơn một tháng sau, mẹ bé gái thấy con có biểu hiện bất thường, đưa đi khám thì phát hiện L. đã có thai.

Sau khi hỏi rõ mọi chuyện, gia đình đã trình báo lên công an. Lúc đâu, ông Hiến không thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Tuy nhiên, kết quả giám định kết luận ông ta là cha bào thai trong bụng bé L. Không những thế, bé L. còn khai bị ông Hiến đã nhiều lần xâm hại khi chưa đủ 13 tuổi, song ông này phủ nhận.

Sau đó, vụ việc được đưa ra xét xử, ông Hiến có dấu hiệu phạm tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi nhưng chưa đủ chứng cứ, tách ra hành vi này thành vụ án khác, tiếp tục làm rõ.

Ngoài ra, gia đình ông ta đã bồi thường hơn 120 triệu đồng cho  gia đình L.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top