TPHCM: Côn đồ xông vào bệnh viện truy sát, 4 người thương vong

Do mâu thuẫn ở quán game, một nhóm côn đồ đã truy sát tủ tiệm game khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu. Chưa dừng lại, nhóm côn đồ này tiếp tục vào viện truy sát khiến chủ tiệm game tử vong.

Hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 1 giờ 30 phút, ngày 28/10, tại tiệm game nằm trên đường Hoàng Hoa Thám (P.5, Q. Phú Nhuận, TPHCM) xảy ra mâu thuẫn giữa chủ tiệm với một nhóm khách đến chơi game. Sau đó, chủ tiệm game này bị nhóm khách dùng hung khí đâm trọng thương.

Sau khi gây án, các đối tượng trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được người thân đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cấp cứu. Khi nạn nhân đang được chăm sóc ở phòng cấp cứu thì bất ngờ nhóm khách chơi game trước đó tiếp tục kéo đến truy sát.

Ngay sau đó, hai bên tiếp tục xảy ra xung đột khiến nhiều bệnh nhân, bác sĩ phải tháo chạy toán loạn. Chủ tiệm game bắn cá bị đâm thủng tim đã tử vong. Ngoài ra có thêm ba người bị chém trọng thương.

Lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cho biết: Vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin. Theo tìm hiểu của PV Khoa học & Đời sống, trong chiều cùng ngày Bệnh viện Nhân Dân Gia Định cũng tiếp nhận 3 trường hợp trọng thương liên quan đến vụ việc trên vào lúc 14 giờ 30 phút chiều 28/10.

Trong 3 trường hợp trên, có H.Đ.L. (23 tuổi) bị 3 vết thương nhưng không nghiêm trọng, nên người này đã bỏ trốn. Trường hợp thứ hai  là N.T.L (23 tuổi) nhập viện trong tình trạng có vết thương trên đầu. Sau khi được cầm máu, xử lý vết thương, sức khoẻ ổn định bệnh nhân này đã xuất viện. Còn bệnh nhân thứ ba là anh T.Q.T (25 tuổi) hiện đang nằm tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, trong tình trạng bị một vết thương ở đầu.

Theo thông tin từ cơ quan công an, nạn nhân tử vong được xác định là T.N.T (32 tuổi, ngụ tại Phú Nhuận, TPHCM).

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ án. Cơ quan công an cũng thu giữ nhiều hung khí. Nhiều đối tượng có liên quan đã bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Gia Thanh

Theo Đời sống
back to top