TPHCM: Có thể triển khai học trực tiếp tại các địa phương an toàn.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT TPHCM cho biết, ngành giáo dục thành phố đang tính toán triển khai chương trình học trực tiếp tại các địa phương an toàn.

Tại buổi họp báo mới đây, ông Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TPHCM cho biết, ngành GD&ĐT sẽ căn cứ vào thực tế, tận dụng khoảng thời gian an toàn để triển khai học trực tiếp tại các địa phương an toàn, đã kiểm soát được dịch bệnh.

Đối với khả năng thí điểm mở lại các trường học tại quận 7, huyện Cần Giờ và huyện Củ Chi để học sinh có thể tới trường, tiêu chí an toàn cho các đối tượng tham gia từ giáo viên, học sinh cho tới các đối tượng liên quan đều được đặt lên hàng đầu.

Sở GD&ĐT TPHCM cũng đã có chỉ đạo, những học sinh bị mắc kẹt ở tỉnh có thể liên hệ với sở GD&ĐT tại các địa phương để được học trực tiếp. Hoặc các em có thể học trực tuyến với các trường tại TPHCM đang theo học qua các phần mềm.

Còn việc các em có trở lại được thành phố hay không, còn phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh giữa TPHCM và các tỉnh. Sở GD&ĐT TPHCM có chủ trương nhận lại các em khi điều kiện cho phép để các em tiếp tục việc học.

Theo Đời sống
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top