TPHCM: Bắt kẻ giết nữ chủ quán cà phê để cướp vàng

Ngày 8/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cho biết vừa bắt giữ được Nguyễn Minh Ti (SN 1991, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Trước đó vào chiều 6/12, người dân phát hiện chị N.T.O (SN 1986, quê Kiên Giang) là chủ quán cà phê ở ấp Nam Lân (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) nằm chết trên vũng máu, nhiều tài sản trên người nạn nhân đã bị lấy mất.

nghi-can-nguyen-minh-ti-tai-co-quan-cong-an.jpg
Nghi can Nguyễn Minh Ti tại cơ quan công an.

Qua trích xuất camera trong khu vực, cơ quan công an phát hiện một đối tượng đi xe máy hiệu Honda Future là nghi can thực hiện vụ án mạng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã lần ra được chủ nhân của chiếc xe trên.

Tuy nhiên, người này không có mặt ở địa phương nên công an không lấy được lời khai. Ngoài ra, đặc điểm nhận dạng đối tượng cũng không phù hợp với hình ảnh do camera ghi lại.

Phân tích kỹ các hình ảnh từ camera an ninh ghi lại phát hiện nghi phạm là Nguyễn Minh Ti. Đối tượng này không đến làm việc mà bỏ đi đâu không rõ nên các trinh sát lại toả ra nhiều hướng để tổ chức truy bắt đối tượng.

Đến chiều ngày 7/12, khi Ti xuất hiện ở giao lộ N2- Quốc lộ 62 thuộc địa phận thị trấn Thạnh Hóa (huyện Mộc Hóa, Long An) thì bị các trinh sát của Phòng hình sự Công an TPHCM và Công an tỉnh Long An chặn bắt. Biết Công an đã lần ra mình, Ti chống trả và chạy vào khu vực rừng tràm hòng lẩn trốn nhưng vẫn không thoát.

Tại cơ quan công an, Ti khai nhận do vợ mới sinh được 15 ngày nên hắn tìm đến quán cà phê đèn mờ trên để "vui vẻ". Sau đó, hắn thấy chị O. - chủ quán đeo nhiều vòng vàng trên người nên đã dùng dao đâm chết nạn nhân để cướp tài sản.

Số vàng cướp hắn bán được hơn 7,5 triệu đem nướng hết vào game và thuê phòng nghỉ.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top